03
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 25 )
————————————
Ở tiễn đi sở hữu phỏng vấn người sau, reborn suy tư một chút hôm nay người. Tựa hồ không có gì đáng giá chú ý, trừ bỏ vị kia nhìn qua là có mục đích thanh niên, kêu Gokudera Hayato.
"reborn thúc thúc, phỏng vấn thuận lợi sao?" Liền ở hắn lâm vào chính mình suy nghĩ trung khi, một đạo thanh âm theo môn bị mở ra tiếng vang bừng tỉnh hắn.
"Nói bao nhiêu lần, vào cửa trước muốn trước gõ cửa." reborn đầu cũng không nâng, uống lên khẩu cà phê bất đắc dĩ nói.
Buông cái ly sau hắn ngẩng đầu nhìn về phía người tới, quả nhiên vẫn là cái kia quen thuộc thanh niên, hắn làm lơ thanh niên phía sau đi theo người, "Lại đây, a cương."
"reborn thúc thúc!" Thanh niên có chút bất mãn, "Ngươi là không nhìn thấy A Võ sao?"
"Nga, ngươi cũng ở a." reborn bị nhắc nhở sau mới như là nhớ tới, có lệ đối với mặt sau người gật gật đầu, liền cái gương mặt tươi cười đều lười đến cấp.
Sawada Tsunayoshi nhíu mày vừa muốn nói gì, bị phía sau sơn bổn võ cười ngăn cản.
"Hảo, a cương. Không cần bởi vì ta cùng người nhà quan hệ nháo đến không tốt, ta không có quan hệ." Sơn bổn võ xoa xoa thanh niên đầu an ủi đối phương, không có để ý ngồi ở chỗ kia nam nhân nháy mắt sắc bén ánh mắt.
Sawada Tsunayoshi miệng giật giật, rũ xuống mắt ngoan ngoãn bị nam nhân xoa đầu, "A Võ, thực xin lỗi."
"A!" reborn không nhịn xuống cười lạnh một tiếng, cùng nhìn qua sơn bổn võ nhìn nhau liếc mắt một cái, hai người trong mắt hiện lên đồng dạng chán ghét.
"reborn thúc thúc!" Nghe thấy đối phương cười lạnh, Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu có chút xấu hổ buồn bực nhìn về phía đối phương, "Ngươi là có ý tứ gì? Không nghĩ thấy chúng ta sao? Chúng ta đây đi hảo!" Nói liền phải lôi kéo sơn bổn võ rời đi.
"A cương, đừng như vậy." Sơn bổn võ ngăn lại đối phương, ở đối phương nhìn qua sau trong mắt hiện lên một tia bị thương, "Ngươi đều đã lâu chưa thấy qua ngươi thúc thúc, ta còn là trước đi ra ngoài cho các ngươi hảo hảo tâm sự đi." Nói buông ra đối phương bước nhanh ra khỏi phòng.
"A Võ......" Sawada Tsunayoshi vừa định giữ chặt đối phương đã bị không biết khi nào đi tới reborn ngăn cản.
"Làm gì a, reborn thúc thúc. Ngươi như thế nào như vậy đối A Võ!" Sawada Tsunayoshi ném ra bị đối phương bắt lấy tay, "Ngươi không nghĩ thấy hắn ta đây cũng không nghĩ gặp ngươi!" Nói xong liền theo sát chạy đi ra ngoài.
reborn nhìn đối phương cũng không quay đầu lại rời đi, nắm tay nhịn không được nắm chặt, thở dài khẽ lắc đầu, "Tiểu bạch nhãn lang."
————————————
"Ngô, sư đệ như thế nào sẽ kêu reborn thúc......" Dino dư lại nói ở reborn ánh mắt nuốt xuống đi xuống.
"Xem ra thế giới kia các ngươi hai cái là thúc cháu quan hệ a, kola!" Colonnello khóe miệng giơ lên, một bộ xem kịch vui bộ dáng. "Ngô, đột nhiên từ lão sư biến thành thúc thúc, cái gì tâm tình a reborn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
General Fictionhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------