【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 44 )
Xứng đôi đại tác chiến thiên
————————————
Ở sau giờ ngọ dưới ánh mặt trời, thành thị ồn ào náo động tựa hồ bị một tầng nhu hòa kim sắc lự kính sở bao phủ, góc đường người đi đường vội vàng mà qua, từng người đắm chìm ở thuộc về chính mình tiểu thế giới. Nhưng mà, tại đây tầm thường quang cảnh trung, Sawada Tsunayoshi lại cảm nhận được một tia khác thường hơi thở.
"Ta giống như thấy kỳ quái người." Hắn khẽ nhíu mày, trong thanh âm mang theo một tia không xác định, phảng phất ý đồ từ chính mình lời nói trung tìm kiếm một tia tin tưởng.
Dino không cấm lộ ra thần sắc nghi hoặc. Hắn nhìn quanh bốn phía, ý đồ tìm được Sawada Tsunayoshi theo như lời "Kỳ quái người", nhưng ánh mắt có thể đạt được chỗ, đều là vội vàng người đi đường, cũng không khác thường.
"Bên kia cái kia, một đầu tóc bạc, ăn mặc áo ngủ nhắm mắt lại giống như ở mộng du giống nhau chậm rì rì đi tới, ngươi không thấy sao?" Sawada Tsunayoshi trong thanh âm tràn ngập kinh ngạc, hắn chỉ vào phía trước trống rỗng góc đường, phảng phất nơi đó thật sự đứng một cái không giống người thường tồn tại.
Dino theo hắn ngón tay nhìn lại, chỉ thấy một cái không có một bóng người góc, gió nhẹ nhẹ nhàng thổi qua, mang theo một mảnh lá rụng vũ đạo. Hắn lắc lắc đầu, ý đồ xua tan trong lòng nghi hoặc, "Ân? A cương, ngươi có phải hay không nhìn lầm rồi, nơi đó không có người a?"
Sawada Tsunayoshi mở to hai mắt nhìn, hắn lại lần nữa xác nhận chính mình tầm mắt, cái kia đầu bạc nam nhân vẫn như cũ ở nơi đó, nhắm mắt lại, phảng phất ngăn cách với thế nhân. Hắn có chút khó hiểu mà nhìn Dino, trong thanh âm tràn ngập kinh ngạc, "Như thế nào sẽ đâu? Hắn liền ở nơi đó a!"
Dino không nói chuyện nữa, hắn cẩn thận quan sát cái kia góc hồi lâu, ý đồ từ giữa tìm được một tia manh mối. Nhưng mà, vô luận hắn như thế nào nỗ lực, cái kia góc vẫn như cũ không có một bóng người. Hắn thấp thỏm mà mở miệng, "Ta, ta thật sự không thấy được ngươi nói người? A cương, ngươi......"
Sawada Tsunayoshi trong lòng dâng lên một cổ hàn ý, hắn có thể rõ ràng mà nhìn đến nam nhân kia, nhưng Dino lại nhìn như không thấy. Này đến tột cùng là chuyện như thế nào? Chẳng lẽ nói, chính mình thật sự nhìn thấy gì không nên nhìn đến đồ vật?
Hắn hít sâu một hơi, ý đồ bình phục trong lòng sợ hãi. Hắn kéo Dino tay, thanh âm có chút run rẩy mà nói: "Ta, chúng ta nhanh lên rời đi nơi này đi......"
Hai người vội vàng rời đi cái kia góc đường, phía sau chỉ để lại một mảnh yên tĩnh. Nhưng mà, liền ở bọn họ đi xa sau, cái kia kỳ quái đầu bạc nam nhân lại đột nhiên quay đầu tới, hắn đôi mắt tuy rằng nhắm chặt, nhưng phảng phất có thể cảm nhận được hai người rời đi. Hắn chậm rãi bước ra bước chân, như là mộng du giống nhau theo đi lên, mà đoàn người chung quanh lại phảng phất hoàn toàn nhìn không thấy hắn giống nhau.
Cả ngày, Sawada Tsunayoshi đều đắm chìm ở cái này kỳ quái tao ngộ trung. Hắn ý đồ đem chuyện này vứt ở sau đầu, nhưng cái kia đầu bạc nam nhân thân ảnh lại giống như bóng đè giống nhau quanh quẩn ở hắn trong lòng. Hắn bắt đầu hoài nghi hai mắt của mình, thậm chí bắt đầu hoài nghi chính mình lý trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
Genel Kurguhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------