16.

378 41 0
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 16 )

————————————

"Đã lâu không thấy, bạch lan." Sawada Tsunayoshi xuống xe sau ở công viên giải trí cửa nhìn về phía chờ ở nơi này bạch lan.

"Ân ~ đã lâu không thấy, tiểu Tsunayoshi ~!" Bạch lan cười tủm tỉm đi lên tới mở ra cánh tay chuẩn bị ôm đối phương, lúc này Sawada Tsunayoshi phía sau đi ra một cái cầm thương nam nhân tới đối với bạch lan.

"Không cần làm dư thừa động tác." reborn bộ mặt biểu tình nhìn bạch lan, "Bằng không ta sợ ta súng phát hỏa."

"Là reborn quân a." Bạch lan khóe miệng độ cung bình vài phần, theo sau hơi mang ủy khuất nhìn về phía Sawada Tsunayoshi, "Hôm nay không phải chúng ta hẹn hò sao? Ta chính là lẻ loi một mình tới phó ước, tiểu Tsunayoshi sao lại có thể mang theo nam nhân khác tới gặp ngươi vị hôn phu đâu ~!"

"A......" reborn cười lạnh một tiếng, vừa muốn nói gì bị một bên Sawada Tsunayoshi đánh gãy.

"Bạch lan, ta cho rằng chúng ta tới nơi này là nói sự tình." Sawada Tsunayoshi nhíu hạ mày, "Cái gì hẹn hò, ngươi ở nói bậy cái gì. reborn chỉ là có chút lo lắng ta, hắn sẽ không tham dự chúng ta chi gian nói chuyện."

"Ngô...... Hảo sao hảo sao ~" bạch lan có chút bất mãn buông cánh tay, theo sau nhấc chân hướng công viên giải trí đi đến, "Đến đây đi, tiểu Tsunayoshi ~, ta đã chuẩn bị tốt nơi sân."

"Basil, ngươi ở chỗ này nhìn điểm, có cái gì khả nghi nhân vật cho chúng ta biết." reborn cùng Basil công đạo xong, đuổi kịp hai người đi vào công viên giải trí.

Cùng lúc đó, chú ý nơi này mọi người lục tục đều thu được tin tức.

"Mục tiêu đã tiến vào công viên giải trí."Ngồi ở trong xe một người nam nhân đối với tai nghe nói.

"Thu được." Đối diện truyền đến hồi phục.

"Thủ lĩnh cùng bạch lan chạm mặt."

"Vất vả, không cần nhìn chằm chằm."

"reborn tiên sinh cũng đi theo bọn họ, chúng ta kế hoạch có thể hay không?" Cổ viêm thật nhìn đối diện lam sóng khẽ nhíu mày.

"Sẽ không, hết thảy chiếu kế hoạch tiến hành." Lam sóng lười biếng nâng lên con ngươi phiết liếc mắt một cái đối phương nói, "Hảo, chúng ta cũng nên xuất phát."

"Trò hay bắt đầu rồi." Hibari Kyoya nhìn kính viễn vọng hình ảnh khóe miệng giơ lên, "Là thời điểm thu võng."

————————————

"Muốn bắt đầu rồi sao?" Dino nhìn màn hình, "Lúc này thật đúng là muốn biến thành đại hỗn chiến."

"Cái này công viên giải trí bị cái kia bạch lan bao xuống dưới sao? Một người đều không có, kola!" Colonnello nhướng mày, nhìn nhìn phía trước reborn, "Bất quá lập tức đã có thể có trò hay nhìn, ngươi nói bên trong ngươi có biết hay không đâu, reborn?"

"A......" reborn trả lời là một tiếng cười lạnh, Colonnello tự thảo không thú vị sờ sờ cái mũi. Một bên kéo ngươi vô ngữ trợn trắng mắt. Phong cùng Will đệ ở một bên xem náo nhiệt, sử tạp lỗ muốn cười không dám cười.

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ