29.

109 11 0
                                    

04

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 29 )

————————————

Trung tâm thành phố giáo đường nội, một cổ ngưng trọng mà thần bí không khí tràn ngập mở ra. Ở thần tượng dưới, một cái ăn mặc áo choàng kẻ thần bí đang cúi đầu nhìn chăm chú vào một vị ngủ say thanh niên. Vị này thanh niên tóc nâu buông xuống, khuôn mặt an tường, nhưng mà quanh thân lại ẩn ẩn tản mát ra một loại điềm xấu màu đen sương mù, phảng phất chịu tải nào đó sâu không lường được bí mật.

Kẻ thần bí trong mắt hiện lên một tia phức tạp cảm xúc, hắn than nhẹ một hơi, phảng phất dỡ xuống trên vai gánh nặng. "Thiếu chút nữa không đuổi kịp." Hắn lẩm bẩm, trong thanh âm mang theo một tia nghĩ mà sợ. Hắn biết rõ, nếu là vừa mới sự tình hơi có sai lầm, thế giới này chỉ sợ cũng muốn lâm vào một hồi vô pháp đoán trước tai nạn bên trong.

"Còn hảo bọn họ đến cuối cùng tin ta, bằng không......" Kẻ thần bí lắc lắc đầu, không có tiếp tục nói tiếp. Hắn ngẩng đầu nhìn phía giáo đường cửa sổ, nơi đó thấu tiến vào ánh trăng giống như màu bạc lụa mang, nhẹ nhàng chiếu vào trên mặt đất, chiếu rọi ra hắn thâm thúy đôi mắt.

Đúng lúc này, giáo đường đại môn đột nhiên truyền đến một trận động tĩnh. Kẻ thần bí thu hồi suy nghĩ, quay đầu nhìn lại. Chỉ thấy một đạo cao lớn thân ảnh chậm rãi xuất hiện ở cửa, ánh trăng theo hắn nện bước di động, một chút chiếu sáng giáo đường bên trong.

"Ngươi đã đến rồi." Kẻ thần bí bình tĩnh mà nhìn kia đạo thân ảnh, trong giọng nói để lộ ra một tia chờ mong.

Người tới đúng là sơn bổn võ, hắn đi vào giáo đường, ánh mắt trực tiếp dừng ở kẻ thần bí trên người. Hắn trong ánh mắt mang theo một tia nôn nóng cùng chờ mong, phảng phất chờ đợi cái gì tin tức trọng yếu.

"Ta đã dựa theo ngươi nói làm, hiện tại, có thể nói cho ta a cương rơi xuống sao?" Sơn bổn võ trong thanh âm mang theo một tia run rẩy, hiển nhiên hắn đối với Sawada Tsunayoshi an nguy thập phần lo lắng.

Kẻ thần bí khẽ gật đầu, hắn ánh mắt ở sơn bổn võ trên mặt dừng lại một lát, sau đó chậm rãi mở miệng: "Không tồi, may mắn ngươi dựa theo ta nói làm. Bằng không, Sawada Tsunayoshi chỉ sợ rốt cuộc cứu không trở lại......"

Nghe thế câu nói, sơn bổn võ đồng tử đột nhiên co rụt lại, sắc mặt của hắn nháy mắt trở nên tái nhợt. Hắn gắt gao nắm lấy nắm tay, phảng phất muốn bắt lấy cái gì thực chất tính đồ vật tới chống đỡ chính mình lung lay sắp đổ thân thể.

"Ngươi nói cái gì? A cương có nguy hiểm? Hắn ở nơi nào? Mau nói cho ta biết! Ta muốn đi cứu hắn!" Sơn bổn võ trong thanh âm tràn ngập nôn nóng cùng khủng hoảng, hắn đã vô pháp bảo trì bình tĩnh, chỉ nghĩ lập tức vọt tới Sawada Tsunayoshi bên người.

Nhưng mà kẻ thần bí lại vươn tay, nhẹ nhàng vung lên, giáo đường nội giá cắm nến một người tiếp một người sáng lên. Ấm màu vàng quang mang xua tan giáo đường nội âm u, cũng làm sơn bổn võ tâm tình hơi chút bình phục một ít.

"Tĩnh tâm." Kẻ thần bí trong thanh âm mang theo một loại chân thật đáng tin uy nghiêm, "Không nghe thấy ta nói sao, hắn tạm thời thoát ly nguy hiểm."

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ