"..., mọi thứ chìm sâu vào tĩnh lặng, trải qua từng ấy thời gian, cơn ác mộng cuối cùng cũng kết thúc."
---------
Tích tích tích
Nam Diễm tỉnh dậy giữa những âm thanh ồn ào, tiếng lạch cạch của máy móc, mùi thuốc sát trùng nồng nặc xông thẳng vào mũi khiến cô có đôi phần tỉnh táo. Mở mắt ra lần nữa, Nam Diễm nhận ra bản thân đang ở bệnh viện, trên người chằng chịt những vết thương lớn nhỏ nhìn có chút đáng sợ.
Cô hít một hơi thật sâu, mày hơi nhăn lại, dường như đang nhớ lại cái gì đó rất quan trọng. Đoán chừng hơn mười phút sau, trên gương mặt Nam Diễm có chút thất thần.
Ký ức không ngừng kéo đến...
Kiếp trước, cô tên Thiên Di, khi mất đi mới chỉ 25 tuổi do mắc ung thư.
Được tái sinh một lần nữa, Nam Diễm nhận ra bản thân giờ đây là một thai xuyên, bất ngờ hơn cô lại xuyên vào nhân vật nữ phụ cố chấp, ngu ngốc của quyển sách "Nữ phụ xuyên không, Nam chính ta không cần" mà kiếp trước cô đọc trên mạng.
Cô không phải xuyên vào nhân vật "nữ phụ xuyên không" kia mà xuyên vào vai nữ phụ thứ hai của bộ truyện.
Đúng vậy Nam Diễm chính là kiểu nữ phụ của nữ phụ...
Cốt truyện chính là Phương Kiều Kiều xuyên không, nhập vào xác của nữ phụ trùng tên "Phương Kiều Kiều" sự thay đổi của nữ phụ kia sau khi Phương Kiều Kiều xuyên tới thu hút được sự chú ý của nam chính. Trong quá trình đó, nữ phụ "Nam Diễm" đã hoàn thành xuất sắc vai trò ngán chân, cản đường, thúc đẩy tình yêu nam nữ chính.
Kết truyện, nữ phụ xuyên không, Phương Kiều Kiều thượng vị, kết hôn với nam chính, đá nữ chính ra chuồng gà.
Đừng chỉ trích cốt truyện cũ rít, kiếp trước, cô chính là thích đọc thể loại như thế đó.
"Nam Diễm" trong truyện được gia đình nam chính nhận nuôi, mẹ của cô chính là bạn thân của ba mẹ nam chính. Sau khi về chung một nhà, "Nam Diễm" chính là kiểu cuồng nhiệt yêu thầm nam chính, chuyện gì cũng dám làm. Ỷ vào tình cảm của mẹ nam chính mà làm ra nhiều chuyện kinh hồn tán đản.
Nữ phụ "Nam Diễm" ghen ghét vớt tất cả những người phụ nữ xung quanh nam chính, tình yêu của cô là dạng biến thái điên cuồng. Bỏ thuốc nam chính- Diệp Cảnh Ninh, sai người bắt cóc, cưỡng hiếp Phương Kiều Kiều, làm lộ bí mật kinh doanh của Diệp gia, hại Phương Kiều Kiều bị sảy thai, ... cuối cùng cũng vì sự ích kỷ của mình mà hại chết mẹ nam chính.
Sau này mọi chuyện bị vạch trần, thứ "Nam Diễm" có được chỉ là lòng hận thù của Diệp Cảnh Ninh. "Nam Diễm" vì tội giết người mà bỏ trốn nhưng không được bao lâu thì bị bắt. Người bắt cô không ai khác là nam chính, anh ta nhốt cô dưới tầng hầm, tiêm ma túy cho cô khiến cô thành con nghiện. Hằng ngày, cô chỉ có thể quỳ lạy dưới chân hắn ta mà xin thuốc, bị đánh đập hành hạ đến thua một con chó. Diệp Cảnh Ninh còn sai sử một đám đàn ông đến thay phiên nhau cưỡng hiếp cô.
Mọi thứ cứ như thế lặp đi lặp lại như một vòng tròn vô hạn.
Một năm.
Hai năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶN
RomanceThể loại: Xuyên không, nữ phụ văn, H văn, Nữ phụ, HE Tác giả: Dyem Tình trạng: Ongoing Văn án: Nam Diễm xuyên không, cô trở thành nhân vật có chức năng ngáng chân, cản đường, thúc đẩy tuyến tình cảm của nam nữ chính trong một quyển nữ phụ văn với...