Trên giường dưới đất cảnh tượng hỗn loạn, chăn đắp lỏng lẻo ngang thân, Nam Diễm nghiêng người nhìn ra cửa sổ, đoán chừng đã qua cử trưa.
Cơn váng đầu đã sớm biến mất, ánh sáng chạm vào hằn lên những vệt mờ chạy dài từ cổ đến lưng trần.
Nam Diễm nhắm mắt gục đầu vào gối, hình ảnh sống động đêm qua hiện rõ mồn một trong đầu...
"Đừng căng thẳng, thả lỏng, anh không muốn em bị đau."
Diệp Cảnh Ninh cúi người hôn lên môi cô, giọng hắn ồn ồn khàn đặc, Nam Diễm bất lực nhìn đến hai tay bị hắn dùng cà vạt trói lại kéo lên đầu, trải qua cơn kích tình trước đó, đầu óc đã sớm mơ hồ tê dại.
Trên ngực dưới thân, đâu đâu cũng nhìn thấy dấu vết của người kia để lại, tiếng mút chát anh ách, mùi hoan ái nồng đậm.
Nam Diễm mồ hôi nhễ nhại, gò má đỏ ửng, cảm nhận nam căn bên trong hoa huyệt vừa bắn xong mềm oặt xuống liền nhanh chóng ngẩng đầu căng cứng.
Hắn vẫn muốn.
Nam Diễm không dám động, giữa hai đùi đã sớm không có tí lực nào, muốn nhỏ giọng cầu xin hắn nhưng môi đã bị bàn tay to lớn bịt kín.
Làm gì có chuyện hắn giữa đường làm chuyện lại đứt gánh.
Làm càng lâu hắn lại càng giống như thú hoang lên cơn, nhướng người đem nam căn to cứng nhấp mạnh vào bên trong cô.
Tay bị trói, Nam Diễm không cách nào trốn thoát, chỉ có thể đỏ mắt thả lỏng cơ thể để tiếp nhận hắn.
Hạ thân cả hai khít chặt không chút kẽ hở, thủy dịch dính ướt lớp nhớp chảy ra ướt cả một mảng dưới thân, hai chân bị ép mở rộng ra nhất có thể, Nam Diễm bất khả kháng đón nhận từng cú thúc không chút nhân từ của hắn.
Đỉnh nam căn thít chặt vào hoa tâm trơn mềm ấm nóng, lồng ngực Diệp Cảnh Ninh phập phồng thở dốc, dưới cơn tham hoan ái dục, hắn cắn nuốt từng tấc thịt trên thân thể Nam Diễm.
Diệp Cảnh Ninh đưa tay vuốt ve trên bụng Nam Diễm từ từ di hạ đến nơi giao hợp phía dưới, nơi nam căn cường ngạnh vẫn đang dính chặt lấy hoa huyệt sưng đỏ.
Ánh nhìn chòng chọc, hắn duỗi tay cẩn thận vuốt ve chỗ đó như đang thẩm định một thứ đồ thần kì.
"Bạn nhỏ, làm gì có chuyện không thích hợp ở đây, nhìn xem, chỗ này của chúng ta rất hợp không phải sao?"
Làm chuyện xấu hổ lại nói mấy lời xấu hổ, Nam Diễm chỉ có thể giả điếc không nghe.
Miệng bị chặn, Nam Diễm cũng chỉ có thể "a ưm" trong cổ họng, nơi kia bắt đầu có dấu hiệu co giật cao trào đỉnh điểm, cô cong người báu chặt vào cánh tay hắn.
Sóng triều ập đến, bờ vai cô run rẫy từng hồi, khóe mắt chợt ương ướt, bất quá Nam Diễm cũng không biết rõ là bản thân đang khóc hay chỉ là phản ứng sinh lý.
Tay hắn rời đi không lâu lại chuyển dời đến nơi khác, Nam Diễm biết rõ hắn vẫn chưa muốn dừng lại.
Diệp Cảnh Ninh chính là tên khốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶN
RomanceThể loại: Xuyên không, nữ phụ văn, H văn, Nữ phụ, HE Tác giả: Dyem Tình trạng: Ongoing Văn án: Nam Diễm xuyên không, cô trở thành nhân vật có chức năng ngáng chân, cản đường, thúc đẩy tuyến tình cảm của nam nữ chính trong một quyển nữ phụ văn với...