Một đêm thật dài, từ phía sau ôm lấy, nhiệt độ lạnh lẽo của người đàn ông kề sát vào làn da ấm nóng của Nam Diễm, hắn ôm cô rất chặt, chặt đến độ khó chịu.
Nhịp thở hắn đều đều, bình lặng, có chăng dáng vẻ khi hắn ngủ may ra trái ngược với bản chất của hắn.
Nam Diễm nhìn đến xuất thần, phải nói thế nào đây?
Dáng vẻ này quả thật khiến người khác khó lòng chối từ, giống như cái bẫy lớn chực chờ ai đó ngây dại rơi vào.
Nam Diễm chậm rãi đưa tay, ngón tay như có như không lướt qua sống mũi hắn, cô hơi ngừng lại một chút, người nọ vẫn nhắm nghiền mắt.
"Diệp Cảnh Ninh..."
Trong chốc lát, Nam Diễm bỗng giật mình, cô bị hành động của bản thân làm cho kinh sợ.
Nam Diễm nghĩ nghĩ có lẽ là cô bị điên, ở chung với tên điên nên bản thân cô cũng điên rồi, lắc lắc đầu trấn định, Nam Diễm vội nhắm mắt đi ngủ.
Ánh sáng từ đèn ngủ mờ mờ, lồng ngực Nam Diễm cuối cùng cũng đều đặn lên xuống, tóc rối rơi trên trán, gương mặt phẳng lặng chìm sâu vào giấc ngủ, nào biết người vốn dĩ đã ngủ từ lâu lại từ từ mở mắt, ánh nhìn thanh tỉnh của hắn rơi vào khuôn mặt nhỏ của cô.
Đoán chừng đêm nay, lại bình yên đến lạ thường...
"Ưm..."
Mới sáng sớm, Nam Diễm đã bị cơn tức ngực dị thường làm thức giấc, có cái gì đó đang làm loạn trên ngực cô.
Từ bụng lên ngực lại từ ngực xuống bụng, cuối cùng dừng hẳn trên ngực, cảm giác thứ đó di chuyển tới đâu Nam Diễm liền ngứa ngáy, nhồn nhột đến đó.
Nam Diễm thử động đậy nhưng thứ đó vẫn chưa buông tha cho ngực mình, cô hơi khó thở mà mở mắt.
-Ngao~-
Nam Diễm vừa mở mắt liền nhìn thấy một vật đen xì lông lá nhìn mình.
"Vodka."
Từ lần trước ở nhà Diệp Cảnh Ninh, đã lâu rồi cô không gặp nó, hôm nay gặp lại hình như nó lại mập hơn thì phải.
-Ngao~-
Một mèo một người ngơ ngác nhìn nhau, Nam Diễm đưa tay sờ sờ Vodka, giống như thoải mái, nó tiến lại sát hơn, dụi dụi đầu lòng bàn tay cô, đôi mắt nhắm hờ thỏa mãn lại kêu thêm vài tiếng.
"Vodka, đi xuống."
Diệp Cảnh Ninh không biết lúc nào đã đi đến, Vodka vừa thấy chủ nhân liền thoát khỏi tay Nam Diễm, nịnh nọt chạy lại quấn quýt bên chân hắn.
Bỏ qua vật nhỏ dưới chân, Diệp Cảnh Ninh một mạch đi thẳng đến giường ngủ, ngồi xuống bên cạnh.
"Có còn đau hay không?" Hắn dò hỏi.
Nam Diễm biết hắn đang muốn nói đến chuyện tối qua, nào có ngờ chỉ vì bịa ra một tên bạn trai nào đó liền bị hắn không nặng không nhẹ trừng phạt.
Lúc đó dù hắn đã dừng lại rồi nhưng phía dưới vẫn đau âm ỉ nhưng nói thì cũng nói rồi muốn rút lại cũng không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶN
RomanceThể loại: Xuyên không, nữ phụ văn, H văn, Nữ phụ, HE Tác giả: Dyem Tình trạng: Ongoing Văn án: Nam Diễm xuyên không, cô trở thành nhân vật có chức năng ngáng chân, cản đường, thúc đẩy tuyến tình cảm của nam nữ chính trong một quyển nữ phụ văn với...