Chương 34: Ăn heo (H)

2.2K 105 14
                                    

Nam Diễm khó chịu, khó chịu quá thể, vừa muốn đắm chìm vừa kìm hãm lý trí.

Trước mắt, hiện lên hình ảnh "Nam Diễm" toàn thân đầy máu bị nhốt dưới tầng hầm tăm tối...

Phải chạy, phải chạy thật nhanh, phải tránh xa người này, "Nam Diễm" chết đau đớn cô thể giống như thế được.

Người đàn ông không thuộc về cô...

Nam Diễm trong cơn mê man bật người toang chạy đi, chân liền truyền đến cơn nóng hổi, cả cơ thể bị một lực lớn kéo ngược lại.

"Bạn nhỏ, muộn rồi."

Giọng Diệp Cảnh Ninh trầm đục, hơi thở nồng đậm mùi tình dục, Nam Diễm dùng sức đánh hắn, người nọ hệt như không biết đau, mặc cho cô đánh, dù sao cô cũng không thể thoát khỏi.

"A..."

Không biết tên này lại điên cái gì, giống như trừng phạt Nam Diễm, hắn dùng sức cắn vai cô.

"Bỏ ra..."

Giọng thiếu nữ thút thít, rơi vào tai người phía trên lại trở nên mị hoặc, Diệp Cảnh Ninh hít thở nặng nề hơn.

Mắt Diệp Cảnh Ninh đỏ ngầu, hắn bắt lấy tay cô, nắm thật chặt, đem tay cô chạm đến đũng quần, chỗ đó đã sưng to một mảng, nóng...rất nóng.

Nam Diễm hoảng người muốn rụt tay lại nhưng lại bị hắn ghì chặt.

"Bạn nhỏ, anh rất muốn nhưng em nhìn xem ... nó khó chịu."

Vừa nói, hắn dùng tay cô xoa xoa nơi nam căn đang kêu gào được phóng thích, Nam Diễm đơ luôn, mặt ngày càng đỏ, quay đầu trốn tránh.

Diệp Cảnh Ninh cười lớn, ngón tay miết nhẹ môi cô: "Đáng yêu."

Giọng điệu này, bộ dáng này của hắn, Nam Diễm không thích chút nào, có chút biến thái nha.

Khoang miệng lần nữa bị càn quét, Nam Diễm mơ hồ bị Diệp Cảnh Ninh ép ngẩng đầu đón nhận.

Ham muốn bùng cháy, dục vọng chiến thắng, chống cự ngày càng lỏng lẻo.

Nam Diễm để mặc Diệp Cảnh Ninh làm càn trên thân, mặc cho hắn từng chút gặm nhắm từng tấc thịt nõn nà.

Cảm nhận người phía dưới không còn chống cự, Diệp Cảnh Ninh ngẩng đầu lên lần nữa, ánh mắt giao nhau, tựa như có lớp sương trước mắt, Nam Diễm phối hợp cùng hắn răng môi triền miên.

Âm thanh trong đầu Diệp Cảnh Ninh nổ tung, Nam Diễm đang đáp lễ hắn, cô thực sự như thế...

Muôn vàn tư vị truyền vào sâu thẩm tâm can, hệt như đã mơ thấy từ nhiều kiếp trước.

Nhìn xem, Diệp Cảnh Ninh mày nhìn xem, cô ấy là của mày...

Nam Diễm nghĩ bản thân có lẽ điên rồi, không phải cô đã thề tránh xa người này sao?

Cô đúng là đang tự tát vào mặt mình, giờ phút này cô chỉ muốn hỏi, cô là ai? Ở đâu? Đang làm gì?

Chỉ lần này thôi, duy nhất lần này...

"Bạn nhỏ, ở bên anh đi."

Âm thanh như sét đánh, đầu óc Nam Diễm cứng đờ, giọng Diệp Cảnh Ninh khàn đặc, hơi nóng phả vào tai hóa nỉ non, mê luyến. Nam Diễm không trả lời, mày nhăn khẽ, mắt dán chặt vào trần nhà.

XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ