Ngày trở lại trường học, Nam Diễm vừa đến lớp, một bóng đen đã lao đến ôm chầm lấy cô.
"Thật nhớ cậu quá đi."
Yên Trà vẻ mặt ấm ức đeo bám lên người Nam Diễm.
"Cậu nói đi, cả mùa hè không thấy cậu đâu cả, ngay cả gọi điện cũng không bắt máy." Cô nói.
Lời này nói ra, Nam Diễm cũng không biết đáp ra sao.
Bảo bị một tên đàn ông nhốt ở nhà, rồi lên giường cùng hắn.
Không đời nào, có điên cô mới nói.
Né tránh câu hỏi, Nam Diễm vội kéo Yên Trà ra khỏi người mình.
"Yên Trà...nặng."
"Cậu nói mình mập?"
"Không có, cậu đừng suy diễn."
"Cậu chính là có ý đó."
"Bà cô ơi, cho mình xin lỗi, mình không có."
Nam Diễm nhìn đến cái mặt giận dỗi của cô bạn nhà mình không khỏi bất lực, còn đang suy nghĩ nên năn nỉ ra sao khi ngẩng đầu liền thấy Yên Trà nham hiểm cười nhìn cô.
"Nam Diễm ơi..."
Nam Diễm: ".." Đột nhiên có dự cảm không tốt lắm.
"Có muốn đổi gió không?" Yên Trà bất ngờ khoác vai cô, nói nhỏ vào tai.
Một câu hỏi không đầu không đuôi, Nam Diễm nghiêng đầu ngơ ngác nhìn cô bạn kế bên.
"Đổi cái gì gió?"
"Ý mình là nếu cậu muốn xin lỗi thì hôm nay phải nghe theo mọi chỉ dẫn của tớ đó nha."
Câu sau không ăn nhập gì với câu trước, Nam Diễm sau cùng vẫn không hiểu nổi Yên Trà có ý đồ gì.
"Cậu nói rõ một tí."
Yên Trà tự nhiên cười tà tà, ánh mắt gian gian, kéo cô sát lại gần.
"Chị em tốt của tớ, chúng ta đi Sở Thú đi..."
Bầu không khí nguy hiểm tắt ngúm, Nam Diễm thật sự muốn bổ cái đầu của Yên Trà ra xem bên trong có gì, đi sở thú thôi mà lại làm ra cái mặt nghiêm trọng đến vậy.
Thật hết nói nổi...
Cho đến khi nhìn đến cái biển hiệu bảy màu trước mắt, Nam Diễm liền có xúc động muốn đánh người.
"Yên Trà, đây là cái sở thú mà cậu nói..."
Zoo, quán bar cao cấp nhất thành phố, nơi chỉ dành cho con cháu nhà giàu, một đêm tại đây, không phải nói, chi phí ăn chơi siêu đắt đỏ.
Chỗ này không thiếu trai xinh gái đẹp sẵn sàng vì tiền mà bán mình.
Nơi cao cấp như này, Nam Diễm chưa từng thử qua...
"Zoo trong tiếng Anh không phải là sở thú sao?... ha ha...Nam Diễm, chúng ta vào thôi."
Yên Trà nói xong liền kéo Nam Diễm đi vào trong, đến cửa ra vào, thuần thục đưa ra một tấm thẻ, rất nhanh đã được một nhân viên đưa vào trong.
Nam Diễm có một thắc mắc, mặc đồ học sinh như bọn họ cũng được cho vào?
Chỗ này có ổn không thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶN
RomanceThể loại: Xuyên không, nữ phụ văn, H văn, Nữ phụ, HE Tác giả: Dyem Tình trạng: Ongoing Văn án: Nam Diễm xuyên không, cô trở thành nhân vật có chức năng ngáng chân, cản đường, thúc đẩy tuyến tình cảm của nam nữ chính trong một quyển nữ phụ văn với...