"Tôi có thể ngồi cùng em không? Thưa tiểu thư..."
Giọng nói phát ra từ một chàng thanh niên cực kì tuấn tú, người nọ thẳng thớm đứng trước mặt Nam Diễm, từ trên cao nhìn xuống, khóe môi cười nhẹ.
Nam Diễm nhìn thanh niên kia nặng nề nuốt ngụm nước, kể cả ở kiếp trước hay kiếp này, cô chưa một lần nào được nhận được lời làm quen của bất kì người con trai nào.
"Em thật sự rất xinh đẹp." Thanh niên lại cong mắt cười.
Lời mật đào tán tỉnh tựa như lấn át cả đống âm thanh tạp nham ngoài kia, con ngươi Nam Diễm không ngừng quan sát người trước mặt.
Là tiếng gọi của vận đào hoa hay sự may mắn trên trời rơi xuống?
Là định mệnh đời cô hay chân mệnh thiên tử?
Nam Diễm còn miên man suy nghĩ, thanh niên kia đã bất thình lình đưa tay kéo cô đứng dậy.
Vì động tác quá bất ngờ Nam Diễm còn chưa kịp vùng vẫy, hắn đã nhanh chống bắt lấy eo cô ghì chặt, áp sát cô vào người hắn.
"Em có tin vào tình yêu sét đánh không?" Hơi thở ấm nóng phả vào tai cô.
Nam Diễm vẫn im lặng
Như không muốn bỏ cuộc, hắn nhanh chống điều chỉnh lại biểu cảm cứng đơ của mình, thoắt một cái liền biến hóa, ánh mắt dịu dàng nhìn cô.
"Em thật thú vị."
Gai óc nổi lên từng đợt, Nam Diễm vội vàng thoát khỏi vòng tay hắn, né sang một bên, cô thật sự mắc ói tới nơi rồi.
Mẹ nó!
Trong sách, tình tiết này cô nhớ, tình cảnh đại khái là "Nam Diễm" cũng trong chính bữa tiệt này mà say bí tỉ, ngây ngốc ngồi một chỗ, một thanh niên trai trẻ cũng chính là thằng cha này xuất hiện không ngừng thì thầm ba hoa.
"Nam Diễm" say rồi làm gì biết trăng mây gì, nhìn hắn lại lầm tưởng thành nam chính. Lúc này thì hay rồi, một đêm phóng túng, trên những tầng mây của ái dục, cô điên cuồng gọi tên Diệp Cảnh Ninh.
Đến lúc tỉnh lại cũng đã muộn.
Mất đi lần đầu quý giá lại còn bị quay clip, "Nam Diễm" xem đi xem lại không ngừng hết tua rồi lại bấm dừng như muốn xác định điều gì đó.
Cơ thể trong clip là cô, gương mặt cũng là cô nhưng người kia không phải Diệp Cảnh Ninh.
Gã trai nhìn cô nở nụ cười bệnh hoạn, hắn ép cô làm tình nhân để thỏa mãn, uy hiếp sẽ tung clip.
"Nam Diễm" tất nhiên không dám từ chối.
Cô không muốn bí mật này lộ ra.
Nhưng hắn ta thật sự có bệnh, mỗi lần làm tình, "Nam Diễm" đều hứng chịu bị hắn ta bạo lực, đánh đập.
Sau này, hắn bức ép "Nam Diễm" đến đường cùng, cuối cùng bị cô một nhát đâm chết trên giường. Đây chính là bước ngoặc khiến "Nam Diễm" ngày càng lún sâu trong tội lỗi.
Trở lại với thực tại, thằng khốn này vẫn cúc cu không ngừng, nghe đến ngứa tai.
Nam Diễm thật sự muốn cho hắn này một cái tát. Nói là làm, một tiếng "bốp" vang dội, mặt hắn lệnh sang hẳn một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶN
RomansaThể loại: Xuyên không, nữ phụ văn, H văn, Nữ phụ, HE Tác giả: Dyem Tình trạng: Ongoing Văn án: Nam Diễm xuyên không, cô trở thành nhân vật có chức năng ngáng chân, cản đường, thúc đẩy tuyến tình cảm của nam nữ chính trong một quyển nữ phụ văn với...