Chương 33: Chăm heo

1.3K 105 25
                                    

Trong cái rủi có cái xui, Nam Diễm nghĩ có lẽ ông trời cảm thấy cô sung sướng như thế đã đủ liền ban cho cô thử thách mới.

Lần thứ hai mươi mốt Nam Diễm thở dài, cô nhìn nhìn y tá đang vệ sinh vết thương trên trán của mình mà lẳng lặng.

Chuyện là một buổi sáng đẹp trời, Nam Diễm vừa ngủ dậy, mắt nhắm mắt mở đi vào nhà vệ sinh, trời xui đất khiến làm sao cô té ngã đập đầu vào bồn rửa tay.

Ngoài cô ra, trong phòng một cái bóng cũng không có, nước mắt lưng tròng, kêu trời, trời không thấu, kêu đất, đất không hay...

Cái vận khí chó má gì đây?

À còn một chuyện bất thường nữa...

Nam Diễm xụi lơ nằm trên giường nhìn nam chính đại nhân quang minh chính đại ngồi làm việc trên ghế đối diện.

Chậc, đẹp trai quá!

"Hửm, sao thế?"

"Không, không có gì...ha ha."

Nam Diễm bị bắt chẹt vội cười hề hề cho qua chuyện...

Cô vẫn không quen với cái kiểu chăm sóc của hắn...quá kì lạ.

Nếu dì Vân cứ một ngày hai buổi vào thăm cô thì Diệp Cảnh Ninh giống như cả ngày đều ở đây, nhắm mắt mở mắt đều thấy.

Như đã nói, thời gian Nam Diễm ở bệnh viện thực sự nhàn, cứ như chỗ này mới là địa điểm hợp lý làm cá mặn, hết ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn, đồ ăn chưa tiêu lại ăn tiếp. Do là phòng Vip nên giường đệm cũng tốt, Nam Diễm ngủ cũng không khó khăn gì, vừa nằm liền đánh một giấc ngon lành.

Nhưng tối nay lại khác, có lẽ buổi trưa ngủ quá nhiều nên giờ dù có cố ra sao vẫn không ngủ được, Nam Diễm lăn qua lăn lại mãi cũng chán, quyết định lấy máy tính bảng ra xem phim.

[Dạ Hoa.]

[Tố Tố.]

[Thiếp phải đi đây, chàng đừng tìm thiếp, một mình thiếp sẽ sống thật tốt, giúp thiếp chăm sóc A Ly...đừng nói với nó, mẫu thân nó chỉ là một người phàm...]

[Tố Tố, nói cho ta biết nàng đang ở đâu.]

[Thiếp đang ở Tru tiên đài, Tố Cẩm nói nếu nhảy xuống, thiếp sẽ trở về nơi thiếp nên về.]

[Dạ Hoa, chàng từ bỏ thiếp đi, thiếp cũng từ bỏ chàng, hai chúng ta từ đây, không ai còn nợ ai...]

Nam Diễm cầm sẵn khăn giấy chuẩn bị khóc...

"Bạn nhỏ ngoan, ngủ đi."

Ha.

Thứ đồ gì?

Diệp Cảnh Ninh không biết đi đến từ lúc nào, hắn đưa tay rút máy tính bảng ra khỏi tay Nam Diễm.

Nam Diễm thất thần nhìn bàn tay trống rỗng, mắt chớp chớp liếc nhìn nam chính đại nhân.

"Tối rồi, bạn nhỏ ngủ thôi."

"Nhưng em chưa muốn ngủ...muốn xem tiếp."

Vừa nói Nam Diễm vừa nhướng người đưa tay muốn lấy máy tính lại.

XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ