Chương 57: Giống như một loại tái sinh

1.2K 96 27
                                    

"...băng qua thời không xanh thẳm, tôi và em nhất định sẽ có ngày gặp lại..."

—----------

Thời gian trước Nam Diễm cũng biết dù bản thân có tránh né ra sao cũng không thoát nổi Diệp Cảnh Ninh. Cô biết chỉ cần cô ngoan ngoãn, Diệp Cảnh Ninh chắc chắc sẽ nhẹ nhàng hơn với mình.

Hắn muốn ngủ với cô, Nam Diễm cũng không còn thái độ phản kháng như trước, vì dù có phản kháng hay không, kết cục vẫn là hắn làm cô đến chết đi sống lại, nhiều lần hắn giống như muốn trừng phạt, ác liệt đến độ mỗi lần xong xuôi, hạ thân Nam Diễm đều bị đau.

Cho nên nếu hắn muốn Nam Diễm đều có thể nhắm mắt mà làm liều...

Nam Diễm nói ngoan thì cũng không hẳn, việc cô dọn ra khỏi Diệp gia, cô cũng dự đoán được, Diệp Cảnh Ninh sẽ tức giận xông đến nhà cô mà phát tiết nhưng bất ngờ là hơn một tháng trời, một cái bóng của hắn cũng không thấy.

Những tưởng hắn có lẽ đã đâm ra nhàm chán với mình cho nên cô mới thoải mái, vui vẻ nhưng tầm ngầm lại nghĩ có gì đó không đúng.

Nam Diễm cũng không rõ là ở chỗ nào nhưng việc Diệp Cảnh Ninh im hơi lặng tiếng như vậy quả thật cũng gây cho cô cảm giác lo sợ không ít.

Diệp Cảnh Ninh ấy mà, hắn càng bình tĩnh thì cơn điên của hắn càng dữ dội.

Giờ phút này, Nam Diễm đang phải đối mặt với cái thứ đang có dấu hiệu trỗi dậy, đầu óc hỗn loạn, suy nghĩ cũng rối tung lên hết cả.

"Đừng, Diệp Cảnh Ninh, mẹ anh đang ở đây."

Diệp Cảnh Ninh nhếch miệng cười, sờ vào lưng Nam Diễm vuốt ve lên xuống.

"Không được, mỗi lần gặp em, anh liền không kiềm chế nổi."

Nam Diễm đoán chừng với cái tính cách ác liệt của Diệp Cảnh Ninh sợ rằng hắn thực sự sẽ đè cô ra tại đây mà cưỡng gian.

"Không...không được..."

"Sao lại không được? Chúng ta làm với nhau cũng đâu phải lần một lần hai."

"Không muốn, sẽ bị phát hiện."

Nam Diễm bày ra cái vẻ rụt rè, tránh né vấn đề muốn hành sự của Diệp Cảnh Ninh, cô biết người này cũng đã hơn một tháng không gặp mình, tinh lực dồi dào, hắn lại là kẻ càng ăn càng đói khát. Cô chung quy vẫn lo lắng nếu ở tại cái chỗ này bày ra hành động xấu hổ, e là cái kim giấu lâu ngày lại lòi ra.

Người của Diệp gia đang ở đây, dì Vân của cô cũng đang ở đây.

"Anh...anh cũng đã hứa sẽ không để ai biết mà."

Nhìn thái độ sợ sệt của Nam Diễm, sắc mặt Diệp Cảnh Ninh không có gì thay đổi, duỗi tay bế Nam Diễm đi đến giường lớn, bản thân hắn cũng thuận thế ngồi xuống đặt cô ngồi trong lòng mình.

Diệp Cảnh Ninh vốn biết da thịt Nam Diễm rất mềm nhưng cũng không ngờ lại mềm mại đến thế, cộng thêm việc cô ngồi trên đùi hắn lại động đậy không yên, vô ý cọ xát vào nơi đang căng trướng đến phát đau của hắn.

Bản thân Diệp Cảnh Ninh cũng không biết rõ tại sao hắn lại đi chọn cái tư thế này mà ngồi xuống, không phải là tự lấy đá đập chân hay sao?

XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ