Năm nay, sinh nhật Phan Khuynh Vân được tổ chức rất lớn, biết bao nhiêu gia đình trong vòng nhân cơ hội này đến để tìm cơ hội kết thân với Diệp gia. Bọn họ còn không quên mang theo con cái của mình đến ... biết đâu có cơ hội lọt vào mắt xanh của Diệp phu nhân, kết thông gia với họ.
Trong khung cảnh lộng lẫy, âm nhạc nhẹ nhàng vang lên, tiếng cười nói qua lại cũng hòa theo đó, ...
Trong phòng.
"Bé yêu, sao em còn chưa thay đồ, tiệc sắp bắt đầu rồi" Diệp Cảnh Hỷ vừa bước vào liền nhìn thấy Nam Diễm đứng bên cửa sổ nhìn khung cảnh náo nhiệt bên ngoài.
Nam Diễm tay chống lên bệ cửa sổ, quay đầu nhìn: "Chị, em có thể không tham gia không?"
Cô không muốn đâu, sẽ gặp rắc rối ... cô có linh cảm không hay cho lắm.
"No no, bé yêu, em bắt buộc phải tham gia." Diệp Cảnh Hỷ đi đến bên cạnh, kéo cô vào phòng thay đồ: "Lần này cũng là cơ hội để mọi người biết em là người của Diệp gia ta đó"
Nam Diễm lặng lẽ cầu nguyện cho bản thân ...
"Chậc chậc, bé yêu, nhìn xem có phải rất đẹp không?" Diệp Cảnh Hỷ vừa thấy Nam Diễm đi ra liền kéo cô đến trước gương: "Nam Diễm của chị thật xinh nha."
Người bên cạnh không ngừng khen khiến Nam Diễm cũng có chút ngại ngùng, cô nhìn bản thân mình trong gương cũng chút ngạc nhiên.
Nam Diễm 15 tuổi, cơ thể đang trong giai đoạn phát triển, tuy hơi gầy nhưng ngực và mông cũng bắt đầu nảy nở. Cô cúi đầu nhìn nhìn bộ lễ phục trên người. Chị Cảnh Hỷ đúng là không uổng công chọn lựa lâu như vậy. Chiếc váy ngắn màu hồng, bồng bềnh làm bật lên làn da trắng noãn, tay áo dài hơi trễ vai vừa nhìn đã biết hàng cao cấp.
------------
Hai bên cổng lớn của trang viên, vệ sĩ đứng xung quanh để đảm bảo an ninh, Trương quản gia và những người khác xếp thành hàng, nghênh đón các vị khách quý.
Từng chiếc xe sang trọng đi đến, xuống xe là những người trâm anh thế phiệt, các cậu ấm cô chiêu cũng xum xuê váy áo đến dự.
Trời bắt đầu ngả tối, tiệc trở nên nhộn nhiệp hơn, người đến càng đông, Nam Diễm còn đứng trên cửa sổ nhìn xuống sân như đang tìm ai đó.
Cô tìm "Phương Kiều Kiều" chứ ai...
Vừa nhắc tào tháo, tào tháo đến.
Một chiếc Limousine màu trắng dừng trước cổng, Huỳnh Thanh cùng chồng là Phương Thanh Sơn bước xuống. Một lúc sau, ánh mắt mọi người lại đổ dồn vào cô bé đi bên cạnh, "Phương Kiều Kiều" vừa xuất hiện, tiếng bàn tán xung quanh vang lên, ngay cả Nam Diễm nhìn cũng cảm thấy choáng ngợp.
Khuôn mặt kia xinh đẹp như một thiên thần, đôi mắt trong veo, khi cười lên làm lộ hai phiến đồng tiền trên má, tóc búi lên được cố định bằng vòng châu hoa, chiếc váy trắng trên người càng làm làn da cô ta như phát sáng.
Thật đẹp nha.
Nam Diễm thầm cảm thán.
Trong đại sảnh, Diệp phu nhân ngồi trên ghế, xung quanh là các vị phu nhân khác, họ cười cười nói nói không ngừng, bên còn lại ông Diệp cũng đang trò chuyện vui vẻ với các đối tác khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶN
RomanceThể loại: Xuyên không, nữ phụ văn, H văn, Nữ phụ, HE Tác giả: Dyem Tình trạng: Ongoing Văn án: Nam Diễm xuyên không, cô trở thành nhân vật có chức năng ngáng chân, cản đường, thúc đẩy tuyến tình cảm của nam nữ chính trong một quyển nữ phụ văn với...