Chương 46: Đường lui

1.1K 75 24
                                    

Nắng đã chiếu đến đỉnh đầu, Nam Diễm vùi đầu vào trong chăn, hồi lâu mới tỉnh hẳn.

Lê lết cơ thể vào nhà vệ sinh, hôm nay cô lại hẹn Yên Trà ra ngoài, phải nói vì để tránh mặt Diệp Cảnh Ninh mà cô đã lên hẳn một cái lịch trình dài đằng đẵng cho mùa hè này.

Nam Diễm từ từ ra ngoài hướng phòng thay đồ đi đến, đứng ngốc một lúc trước tủ quần áo một lúc lâu mới chực nhớ ra bản thân đêm qua ngủ trên sofa, sáng thức giấc lại nằm trên giường.

Tâm tình đổ nát, vừa nghĩ đến ai đó, cả người cô bất giác căng thẳng.

Vừa định quay đi liền nghe thấy tiếng bước chân càng lúc càng tới gần, dự cảm chẳng lành, còn chưa kịp phản ứng, cả người đã bị thân ảnh cao lớn của người nọ bao trùm lấy.

Từ phía sau, Diệp Cảnh Ninh ôm lấy cơ thể Nam Diễm, một tay vòng qua đặt trên eo nhỏ của cô, tay còn lại không chịu an phận vuốt dọc theo đường nét trên cơ thể thiếu nữ.

"Muốn ra ngoài?"

Thông qua gương phản chiếu trước mặt, Nam Diễm có thể nhìn rõ được gương mặt của hắn, đặc biệt là đôi mắt đẹp đẽ kia, lãnh đạm, nồng đậm nhìn chằm chằm vào cô.

Nam Diễm tránh né không đáp lời hắn chỉ chậm rãi gật đầu.

Hồi lâu, Nam Diễm cũng không nghe thấy người phía sau có bất kỳ động tĩnh gì, cơ thể nhúc nhích muốn thoát ra, kết quả tay người kia lại càng siết chặt eo cô hơn.

"Đừng động, để anh ôm em một lát."

Hơi thở nặng nề lan tràn, lưng Nam Diễm dán sát vào lòng ngực hắn, chốc chốc lại cảm nhận người kia đang vùi đầu sâu vào hõm vai mình, môi hắn nhè nhẹ mơn trớn cổ cô.

"...Em phải đi rồi..."

Sắc mặt Diệp Cảnh Ninh lạnh đi vài phần, cảm nhận được cơ thể nhỏ đang run rẩy, hắn hướng mắt vào gương nhìn thẳng vào thiếu nữ trước mắt, cẩn thận hôn lên má cô một cái, cười mị hoặc.

"Ừ, vậy anh chờ em."

Nam Diễm không sao nhịn được cơn khủng hoảng trong lòng.

Chờ? Hay là cô không về luôn cho rồi.

Diệp Cảnh Ninh chợt đảo mắt, ôn nhu đáy mắt tản đi, hắn liếc nhìn thiếu nữ giọng điệu lửng thửng.

"Nhưng mà bạn nhỏ đừng để anh đợi quá lâu...anh sẽ nhớ em, có biết không? Hửm?"

Nam Diễm im lìm không biết đáp lời hắn ra sao, cúi đầu lãng đi.

Không nhận được hồi đáp, Diệp Cảnh Ninh cười hắt ra một hơi, ngón tay hắn bắt đầu miết sát lên xương quai xanh hơi nhô lên từ cổ áo rộng của thiếu nữ, lần lần đi lên khẽ chạm lên chiếc cổ mảnh khảnh, cuối cùng nó dừng lại trên cằm nhỏ.

Tay hắn ác liệt siết lấy, nâng lên, ép cô nghiêng đầu ra sau...

Nụ hôn Diệp Cảnh Ninh nhanh chóng áp xuống, hắn như kẻ đói khát lâu ngày, ra sức tra tấn môi Nam Diễm, càng hôn càng điên cuồng. Đầu lưỡi thâm nhập sâu hút, cuốn lấy tư vị ngòn ngọt, gắt gao đem Nam Diễm hôn đến nghẹn khí đỏ mặt.

XUYÊN SÁCH:TÔI Ở NHÀ NAM CHÍNH LÀM CÁ MẶNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ