01

525 22 0
                                    


——

1

[ đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển xem ảnh thính".

Ở chỗ này ngươi đem nhìn đến rất nhiều hoặc quen thuộc hoặc không quen thuộc người, không biết bọn họ ở song song trong thế giới chuyện xưa hay không cùng ngươi biết nói giống nhau?

Tạm thời đừng nóng nảy, sau khi xem xong có lẽ có thể có thu hoạch ngoài ý muốn cũng không nhất định?

Ở xem ảnh trong lúc, thỉnh tế đọc dưới quy tắc:

1. Phim nhựa trung sở ghi lại nội dung toàn vì song song thế giới chân thật phát sinh quá sự kiện.

2. Cấm ồn ào bạo lực.

3. Xem ảnh trong lúc ngoại giới thời gian đình chỉ.

4. Xem ảnh sau khi kết thúc tất cả nhân viên tương quan ký ức sẽ quét sạch, lúc sau các vị liền sẽ an toàn trở lại nguyên lai thế giới.

5. Cuối cùng giải thích quyền về "Xoay chuyển" xem ảnh thính sở hữu.

6. Chúc xem ảnh vui sướng. ]

Giang Lai trầm tư, Giang Lai tựa hồ có điểm tỉnh ngộ.

...... Này chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết xã chết chuẩn bị xem ảnh thể sao? Như vậy bị hãm hại vai chính là ai đâu?

[ Giang Lai. ]

Màn hình lớn xuất hiện tự yên lặng trả lời nghi vấn của hắn.

Giang Lai bản nhân:......

Hắn vừa mới cáo biệt kha học thế giới các bằng hữu bước lên về nhà phi cơ, nhưng mà nháy mắt liền tới tới rồi cái này xem ảnh thính. Nguyên tưởng rằng là thế giới ý thức gấp không chờ nổi làm hắn bắt đầu ván thứ hai, không nghĩ tới......

—— còn không bằng ván thứ hai đâu!

Giang Lai tại nội tâm đấm mặt đất, nhưng hắn còn tưởng lại giãy giụa một chút.

"Nếu xem ảnh vai chính là ta nói, ta hẳn là không cần thiết xem đi?" Lại nhìn quét một vòng chung quanh, xác nhận chỉ có hắn một người, hắn chớp chớp mắt, "Dù sao đều là ta trải qua quá sự tình."

[ kia nhưng không nhất định. ]

Cái gì?

Có chút hoang mang, Giang Lai vừa định mở miệng, liền thấy trên màn hình xuất hiện một cái hắn phi thường hình bóng quen thuộc.

Màu đen tóc, ấm màu nâu đôi mắt, tươi cười ôn hòa thanh niên tựa hồ xuyên thấu màn hình ngăn cách cùng hắn đối diện.

"!"

Tuy rằng khuôn mặt khí chất đều càng thêm thành thục chút, nhưng không hề nghi ngờ, người kia chính là chính hắn, đại khái là vài năm sau bộ dáng đi.

Xem ảnh vai chính là "Giang Lai", nói chính là cái này càng thành thục chính mình? Song song thế giới sao? Vẫn là chính mình tương lai bộ dáng? Nếu là bình phàm bình thường hằng ngày hẳn là không có xem ảnh tất yếu, cho nên......

Bên kia Giang Lai đại não còn ở bay nhanh chuyển động, trên màn hình phụ đề lại lần nữa nhảy ra.

[ cũng còn có người không biết chuyện của ngươi. ]

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ