11

79 11 0
                                    


11

Tuy rằng không rõ lắm một thế giới khác chính mình rốt cuộc đang làm cái gì, bất quá cũng không gây trở ngại Giang Lai vì đối phương biện giải.

—— ngày thường chính mình ăn âm phủ lự kính khổ còn chưa tính, hiện tại có cơ hội giải thích khẳng định muốn giải thích a!

Không đợi Giang Lai tổ chức hảo tìm từ, bên cạnh vẫn luôn cúi đầu Matsuda ngược lại trước đã mở miệng.

"Không phải cảnh cáo," hắn chắc chắn mà nói, "Là một câu nhắc nhở. Nhắc nhở ta không cần quên mất chính mình hiện tại thân phận, không cần quên chính mình sứ mệnh."

"Thế giới kia ta, phỏng chừng xác thật không thể đủ ở ngay lúc này cùng hagi tương nhận đi."

Matsuda Jinpei cảm xúc so với phía trước muốn bình thản rất nhiều, tựa hồ là nghĩ thông suốt cái gì, đôi mắt đều càng thêm sáng ngời.

Bao gồm Giang Lai ở bên trong, mọi người xem hắn ánh mắt đều có điểm kinh ngạc.

Rồi sau đó hắn sờ sờ cằm bổ sung nói: "Đương nhiên, này chỉ là ta suy đoán."

"Ha?"

Giang Lai đều hết chỗ nói rồi: "Chỉ là suy đoán nói ngươi như thế nào một bộ lời thề son sắt bộ dáng."

Đối phương gợi lên khóe miệng, nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào hắn: "Ngô, đại khái là nguyên với đối với ngươi hiểu biết? Cảnh cáo gì đó...... Ta cảm giác chúng ta cũng không phải cái loại này không xong quan hệ."

"Cái gì a......" Giang Lai có chút bất đắc dĩ, nhưng biểu tình không tự chủ được mà mềm mại xuống dưới, "Bất quá, ta cũng như vậy cảm thấy nga. Đang nói cuối cùng một câu thời điểm, ta cũng không có cảm giác được có ác ý."

Nhưng thật ra từ đầu tới đuôi đều có lo lắng cảm xúc.

Nghe được bọn họ hai người nói chuyện với nhau, những người khác cũng chuyển biến một chút chính mình tự hỏi phương hướng.

Hồi tưởng lên, xác thật cũng chỉ là bởi vì Giang Lai xuất hiện quá mức ngoài dự đoán mọi người, hơn nữa Matsuda Hagiwara đối lập cùng với lời hắn nói, bọn họ mới có thể vào trước là chủ, trong nháy mắt cảm giác đối phương là ở giám thị cùng với cảnh cáo Matsuda. Nhưng là từ một cái khác góc độ ngẫm lại, đem Giang Lai nói lý giải vì thiện ý nhắc nhở, đồng dạng cũng nói được thông.

Bởi vì hiểu lầm mà tạo thành bi kịch, đang ngồi các vị đều xem qua hoặc là trải qua quá, bởi vậy vào lúc này cũng nguyện ý hướng tốt phương diện tưởng một ít. Huống chi hai vị đương sự cũng đều nói như vậy, mọi người liền theo bọn họ đưa ra phương hướng tiến hành phỏng đoán.

Giang Lai cùng Matsuda thông qua nào đó con đường đã biết nơi này phóng cái này quan trọng sổ sách, có thể là Giang Lai lợi dụng hacker kỹ thuật tra được tin tức.

Ít nhất bên ngoài thượng, Giang Lai làm một cái bình thường cao trung lão sư, cũng không tốt tại đây loại sự tình thượng lộ diện. Mà Matsuda, từ trước mắt tới xem đại khái là gia nhập nào đó thế lực, bởi vậy so với hắn càng thêm thích hợp nhúng tay chuyện này.

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ