09

100 13 0
                                    


9

【 Hagiwara Kenji lợi dụng đơn sơ khan hiếm thiết bị đơn giản dỡ bỏ rớt nhất ngoại tầng đóng gói xác, Giang Lai cũng vừa lúc mang theo công cụ trở về.

Công cụ chuẩn bị đến phi thường đầy đủ hết, Hagiwara bản tới là tính toán làm hắn rút lui, nhưng là Giang Lai nói chính mình có thể lưu lại nơi này phụ trợ hắn, giúp hắn phân nhặt công cụ.

Hagiwara nhìn màu đỏ đếm ngược: "Tiểu Giang Lai không sợ hãi sao?"

Giang Lai nói bởi vì có Hagiwara ở cho nên cũng không lo lắng. Hắn mắt mang ý cười: "Hơn nữa, tâm phù khí táo chính là tối kỵ."

"—— những lời này là Cannalão sư nói." 】

Giang Lai chuyển qua đi nhìn chằm chằm Matsuda.

Matsuda cũng vừa lúc nhìn về phía hắn.

Giang Lai hỏi: "Những lời này là ngươi nói."

Matsuda gật đầu: "Là ta nói."

"Cho nên ngươi quả nhiên chính là Canna."

"Hẳn là như vậy không sai."

Hai người lâm vào trầm tư, mặt khác ba người yên lặng vây xem.

Đến phiên Matsuda hỏi: "Ngươi là cố ý cấp hagi để lộ Canna tin tức."

Giang Lai cũng gật đầu: "Hẳn là như vậy không sai."

"' ngươi ' đối hagi có ác ý sao?"

"Ta cảm thấy ' ta ' không có."

Matsuda cũng thực dứt khoát: "Vậy không quan hệ, tuy rằng thực rõ ràng ' Giang Lai ' có mang khác mục đích, bất quá cũng không thấy đến sẽ là chuyện xấu."

Giang Lai tỏ vẻ tán thành: "Nói không chừng chính là vì đem ngươi tân thân phận giới thiệu cho Hagiwara nhận thức đâu."

Conan muốn nói lại thôi: Tuy rằng cảm giác không đúng chỗ nào, nhưng bọn hắn nói giống như cũng có đạo lý.

Kỳ thật Furuya Rei vẫn là có chút nghi ngờ, bất quá nghĩ đến Matsuda càng thêm hiểu biết Giang Lai làm người, hơn nữa Hagiwara là hắn osananajimi, hắn đều như vậy yên tâm, chính mình hẳn là không cần phải quá mức rối rắm.

Hơn nữa hắn nghĩ nghĩ, ở cái này xem ảnh đại sảnh đã xem qua rất nhiều về Giang Lai sự tình.

Nếu là người này lời nói, có lẽ thật sự có khác ẩn tình đi.

【 nghe đến mấy cái này lời nói, Hagiwara rõ ràng ngẩn ra, nhưng thực mau trở về quá thần, làm Giang Lai cùng hắn cùng nhau hủy đi đạn, như vậy động tác càng mau một ít.

Giang Lai vội vàng cự tuyệt nói chính mình cũng không sẽ hủy đi đạn, chỉ là học lý luận tri thức mà thôi.

Hagiwara nhìn chằm chằm hắn nhìn vài giây, rồi sau đó cười nói, một khi đã như vậy kia vẫn là hắn tới hủy đi liền hảo, Giang Lai ở bên cạnh phụ trợ. 】

"Ngươi sao lại thế này? Như thế nào chỉ dạy lý luận tri thức." Giang Lai chọc chọc Matsuda Jinpei.

Đối phương cũng thực mờ mịt: "Không nên a, ta khẳng định sẽ làm hắn động thủ thực tiễn, liền tính không có thật bom cho hắn hủy đi cũng có mô hình có thể cho hắn luyện luyện tập."

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ