15
"!"
Hoàn toàn tại dự kiến ở ngoài cứu viện, đánh vỡ xem ảnh thính trước mắt đình trệ không khí.
"Ngắm bắn? Là ai?" Giang Lai kinh ngạc nói.
Nói đến ngắm bắn, Conan phản ứng đầu tiên chính là nhìn về phía bên người Akai Shuichi. Đối phương cảm giác được hắn tầm mắt, lắc đầu phủ nhận.
Vị này không thể tưởng tượng ngoại viện...... Đầu tiên bài trừ đáng chết tổ chức, tiếp theo cũng bài trừ không có cơ hội liên lạc đến công an.
Furuya Rei cúi đầu trầm tư, ngón tay run lên, trong lòng mạc danh toát ra một cái tên, cái kia đồng dạng am hiểu ngắm bắn người ——
hiro? Là ngươi sao?
Tuy rằng chưa nói tới am hiểu nhưng xác thật cũng coi như là sẽ ngắm bắn Matsuda Jinpei sờ sờ cằm, chú ý tới người kia đánh trúng chính là bả vai.
Hẳn là không phải là lệch khỏi quỹ đạo đi? Ngay từ đầu liền nhắm chuẩn nơi đó? Đại khái thuyết minh người kia chỉ là tưởng ngăn lại Samuste động tác, mà không phải trực tiếp đánh gục đối phương...... Loại này cách làm, không giống như là hắc phương bên kia người.
【 thình lình xảy ra ngắm bắn một thương làm hai người đều thập phần giật mình, nhưng Bourbon không có quên hiện tại tình thế.
Samuste bởi vì trúng đạn, trong tay súng ống rơi xuống, hắn nhân cơ hội này rút súng nhanh chóng xạ kích mấy thương, sau đó xoay người liền triệt, thuận tiện ở trên đường tìm địa phương an trí mang theo loại nhỏ bom, chế tạo hỗn loạn dễ bề trong chốc lát rời đi.
Hắn lấy ra di động tính toán thông tri Canadian lui lại, lại phát hiện mặt trên có mấy cái chưa đọc tin tức.
【 Samuste biết ngươi. ——HLJ】
【 Samuste có chuẩn bị. ——HLJ】
【 đây là một hồi sau lưng giao dịch. ——HLJ】
Cùng với cuối cùng một cái, làm Bourbon đồng tử động đất tin tức: 【Hiro muốn giúp ngươi, không khách khí. ——HLJ】】
Nhìn đến kia mấy cái tin nhắn, mọi người lại lần nữa đều nhịp mà hướng tới một phương hướng đầu đi tầm mắt.
Cái kia Bourbon không biết cái này kỳ quái đuôi chuế là có ý tứ gì, nhưng bọn hắn biết a!
HLJ bản nhân —— Giang Lai vẻ mặt mộng bức.
Giang Lai nghiêm túc suy tư, Giang Lai đột nhiên tỉnh ngộ.
Này bên trên lại không phải hiện tại chính mình, nhìn chằm chằm hắn cũng vô dụng a!
Kỳ thật đều minh bạch đạo lý này, chẳng qua luôn là thói quen tính mà xem một chút mà thôi, rốt cuộc chính mình nhất hiểu biết chính mình, nói không chừng liền nghĩ ra cái gì tới đâu.
Này mấy cái tin nhắn biểu lộ ra ý tứ còn rất rõ ràng. Conan bày ra kinh điển trinh thám tư thế: "Giang Lai biết Amuro tiên sinh cùng Matsuda cảnh sát nhiệm vụ, phía trước đoạn ngắn Matsuda cảnh sát liền đi tìm hắn, hẳn là lúc ấy nói cho Giang Lai. Trừ cái này ra, hắn cũng biết Samuste cùng tổ chức chi gian giao dịch, xem thời gian phỏng chừng là ở Amuro tiên sinh bọn họ lẻn vào lúc sau, hẳn là sử dụng hacker kỹ thuật tra được tin tức?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fanfichttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...