31
Xem ảnh trong phòng, thiếu niên Giang Lai cùng tiểu trinh thám cúi đầu ngoan ngoãn nghe huấn, song song thế giới, thanh niên Giang Lai cũng được đến Morofushi Hiromitsu rõ ràng quan tâm.
【 Giang Lai cao hứng với bằng vào chính mình kỹ thuật diễn thành công hù dọa Samuste, tạm thời đạt thành nhất trí lúc sau đối phương hẳn là sẽ không làm cái gì động tác nhỏ.
Morofushi Hiromitsu biểu tình tắc có chút cổ quái, không lâu lúc sau vẫn là khôi phục ngày xưa ôn hòa tươi cười, hắn nghiêm túc mà nói cho Giang Lai, phải đối phương càng thêm coi trọng chính mình một ít.
Giang Lai lại không có đặc biệt để ý, ngữ khí nhẹ nhàng mà đáp ứng xuống dưới, sau đó liền hỏi khởi hắn sống lại tiến độ. 】
Nhạy bén mà bắt giữ đến màu xám xanh thượng nhướng mắt trung chợt lóe mà qua sầu lo, Furuya Rei đám người cũng rất là ưu sầu.
"Xem ra hiro cũng phát hiện Giang Lai không đúng rồi."
Matsuda Jinpei nhìn trên màn hình khôi phục sức sống tùy tính cây cọ mắt thanh niên, tươi cười có chút dữ tợn: "Tuy rằng gia hỏa này thoạt nhìn rất là ngoan ngoãn thành thật bộ dáng, nhưng trên thực tế tương đương xằng bậy."
18 tuổi khi ngây ngô đơn thuần ngây thơ mờ mịt liền luôn là bị cuốn tiến nguy hiểm sự kiện, hai mươi mấy tuổi lúc sau thành thục nhiều, năng lực cũng càng cường, nhưng lại cũng càng thêm cấp tiến mạo hiểm —— gia hỏa này rốt cuộc còn có nhớ hay không chính mình đã từng nói qua "Hy vọng có thể quá bình đạm sinh hoạt" nói a?!
Tuy rằng phiền toái tới không thể ngồi chờ chết, hơn nữa chính hắn cũng là chủ động phát ra tiến công loại hình, nhưng mà gia hỏa này thật sự quá mức lớn mật, quá mức với bỏ qua chính mình an toàn!
Cảm tình ở kim mễ đại lâu đám cháy, Morofushi làm hắn nhiều quan tâm chính mình, nhiều ỷ lại bằng hữu nói hắn là một chút cũng chưa nghe đi vào phải không?!
Nhận thấy được Matsuda Jinpei vừa mới giáng xuống lửa giận giá trị lại ở tạch tạch hướng lên trên trướng, Giang Lai mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, ngoan ngoãn ngồi xong, kiên quyết cùng cùng vị thể phân rõ giới tuyến.
—— cùng vị thể làm chết cùng ta có quan hệ gì!
Nghe được Matsuda Jinpei bắt đầu thanh toán Giang Lai lúc trước gạt hắn độc thân tiến vào tổ chức loang lổ việc xấu, Conan ánh mắt dao động, cảm giác được một tia chột dạ —— hắn cũng là gạt chính mình quan trọng người ở điều tra tổ chức.
Nhưng là, quả nhiên không nên nói cho lan đi? Tiềm tàng dưới ánh nắng dưới bóng ma sẽ làm các nàng lo lắng hãi hùng, hơn nữa có lẽ cũng sẽ đưa tới tổ chức chú ý, khiến cho hắn sở coi trọng mọi người đặt mình trong hiểm cảnh.
...... Bất quá, các nàng thật sự cam tâm với bị bọn họ lấy bảo hộ chi danh chẳng hay biết gì sao?
Conan lần nữa lâm vào mê mang, hắn kỳ thật có rất nhiều thứ đều tưởng cùng tiểu lan thẳng thắn thân phận, cái kia thông minh nữ hài cũng nhiều lần phát hiện manh mối muốn tìm hắn nghiệm chứng, bất quá cuối cùng bởi vì đủ loại kiểu dáng nguyên nhân như cũ che giấu xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fanfictionhttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...