04

160 17 0
                                    


4

"Matsuda?! Ngươi chừng nào thì tới?!"

Giang Lai run rẩy run sợ run tay trong miệng phun ra run rẩy lời nói.

Tuy rằng từ Matsuda nói nghe ra không thích hợp, nhưng hắn vẫn là muốn lại giãy giụa một chút, nói không chừng chỉ có thấy cuối cùng một chút đâu?

Matsuda Jinpei cười lạnh một tiếng: "Một, thẳng, đều, ở, a." Hắn vòng đến Giang Lai bên người, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngồi ở trên chỗ ngồi người, "Bất quá các ngươi tựa hồ nhìn không thấy ta, ta tuy rằng có thể nhìn đến các ngươi lại cũng nghe không đến các ngươi nơi đó thanh âm, hẳn là bị cách ở bất đồng trong không gian đi."

Hắn khóe miệng lại khơi mào một cái nguy hiểm độ cung: "Nhưng là Giang Lai cuối cùng câu nói kia ta là nghe được rành mạch."

Ngụ ý chính là, hắn đem video đều hoàn hoàn chỉnh chỉnh xem xong rồi, hơn nữa đương hắn phát hiện có thể nghe được Giang Lai thanh âm lúc sau liền lập tức lại đây tìm hắn phiền toái.

"......" Cảm nhận được đến từ xem ảnh thính thật sâu ác ý.

Giang Lai đau kịch liệt tâm tình đã phai nhạt rất nhiều rất nhiều, hắn cảm thấy hiện tại quan trọng nhất chính là giữ được chính mình mạng nhỏ.

Hắn đánh ha ha nhìn chung quanh, dùng ánh mắt hướng bên cạnh ba người xin giúp đỡ.

Ba người trung duy nhất cùng Matsuda Jinpei quen biết Furuya Rei đương nhiên bụng làm dạ chịu, hắn tím màu xám đôi mắt nghiêm túc nhìn chăm chú vào trước mặt người, mang theo điểm cảm thán nói: "Matsuda, ngươi......"

Matsuda Jinpei nhướng mày, rốt cuộc bỏ được đem tầm mắt từ Giang Lai trên người dời đi, bỏ qua thiếu niên lặng lẽ tùng một hơi động tĩnh, hắn thục lạc mà cùng Furuya Rei chào hỏi, trên mặt tươi cười phi thường quen thuộc: "Nha, zero. Tuy rằng ta là vừa rồi cùng ngươi phân biệt không bao lâu, nhưng đối với ngươi tới nói, là đã lâu không thấy đi."

Hắn hướng Furuya Rei trên vai không nhẹ không nặng mà đấm một quyền: "...... Vất vả."

Từ xem ảnh thính nơi đó biết được hắn cái này song song thế giới bạn tốt một chút sự tình, Matsuda Jinpei cũng không biết nên bày ra cái gì biểu tình, là bọn họ vài người vận khí quá bối sao? Như thế nào trừ bỏ Furuya toàn bộ đều......

Kỳ thật bọn họ bên này đại thể đi hướng cũng không sai biệt lắm, nhưng cũng may có Giang Lai cùng những người khác trợ giúp, hắn cùng cảnh quang đều còn ở, làm cho bọn họ thế giới gia hỏa kia không có cùng trước mặt cái này Furuya Rei giống nhau vất vả như vậy.

"...... A." Furuya Rei ngẩn người, nhưng thực mau liền thả lỏng lại, nhu hòa biểu tình, đồng dạng chùy Matsuda bả vai một chút.

Dị thế giới bạn tốt gặp nhau, lại không có đến từ bất đồng thế giới ngăn cách, còn lại ba người đều phi thường vui mừng (? ) nhìn này phó trường hợp.

Ôn chuyện xong, Matsuda Jinpei lại lần nữa âm trắc trắc mà quay đầu xem Giang Lai, thẳng nhìn chằm chằm đến đối phương sau lưng lông tơ dựng thẳng lên.

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ