06

123 15 0
                                    


6

【 Giang Lai tới mục đích địa sau linh hoạt mà ở sơ tán trong đám người đi ngược chiều, sau đó móc di động ra gửi đi một cái tin tức.

【 trí cảnh sát nhóm:

Kiến nghị các ngươi âm thầm điều tra hạ Trung học Teitan. Khả năng sẽ có thu hoạch. Chú ý không cần khiến cho bom phạm chú ý.

—— người tốt HLJ】】

Thấy cái này quen thuộc ký tên, Matsuda Jinpei xoa xoa người bên cạnh tóc.

"Xem ra ' người tốt hlj' thanh danh ở một thế giới khác cũng muốn khai hỏa."

Conan tò mò hỏi: "Cho nên 'hlj' rốt cuộc là có ý tứ gì? Cùng tiếng Trung có quan hệ sao?"

"Đúng vậy, cùng tiếng Trung có quan hệ."

Giang Lai đơn giản giải thích một chút hàm nghĩa, mọi người bừng tỉnh đại ngộ.

Matsuda cười cười: "Sở Cảnh sát Đô thị bên kia đều là hướng tiếng Anh, La Mã âm linh tinh phương hướng suy đoán, trách không được vẫn luôn không nghĩ ra được."

Giang Lai chớp chớp mắt, hắn vốn dĩ chính là muốn như vậy lầm đạo bọn họ, giống nhau nhìn đến tiếng Anh chữ cái đều sẽ không liên tưởng đến tiếng Trung bên trên, như vậy liền sẽ không hoài nghi đến trên người hắn tới.

【 gửi đi xong tin tức lúc sau, Giang Lai điều ra sàng chọn ra tới video theo dõi, cuối cùng tỏa định một cái đứng ở ngắm cảnh thang máy nghiêng phía dưới cửa hàng bên cạnh, mang theo mũ lưỡi trai người.

Hắn thu hồi di động, làm bộ tìm kiếm di động bộ dáng, lặng yên tiếp cận mục tiêu, đầu tiên là quét chân làm đối phương mất đi cân bằng, lại bắt tay gập lại, bức bách đối phương đưa điện thoại di động nắm chặt đồ vật buông ra. 】

Một màn này cùng phía trước Giang Lai làm bộ đưa sushi chế phục phạm nhân tình cảnh trùng hợp, mọi người đồng thời hướng Giang Lai kia nhìn thoáng qua, mặt mày đều nhu hòa rất nhiều.

Mặc kệ là 18 tuổi thiếu niên vẫn là hai mươi mấy tuổi thanh niên, kia viên ôn nhu nhiệt tình tâm đều không có thay đổi.

【 nhưng mà đột phát sự cố, cái kia khống chế khí bị buông ra lúc sau cư nhiên theo sườn dốc một đường hoạt rớt xuống cống thoát nước, Giang Lai bởi vì muốn đè lại kẻ bắt cóc mà vô pháp ngăn cản.

Phát hiện bên này xuất hiện tranh cãi, cảnh sát lại đây dò hỏi tình huống, Giang Lai dùng đã sớm chuẩn bị tốt tìm từ ứng phó qua đi, nghe bị khảo đi kẻ bắt cóc lưu lại nói, lâm vào trầm tư. 】

Matsuda khẽ nhíu mày: "Cái kia khống chế khí...... Mặt trên có phải hay không có tam đối ấn phím?"

"Ta cũng chú ý tới," Furuya Rei biểu tình nghiêm túc, "Thuyết minh có ba cái bom."

"Thang máy, Trung học Teitan...... Còn thừa một cái......"

Kết hợp phạm nhân nói "Lại kéo cái cảnh sát bồi"......

"Cuối cùng một cái thiết trí ở ngắm cảnh thang máy phụ cận, khả năng chính là ở trong thang máy." Akai Shuichi nói ra chính mình suy đoán.

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ