17

70 7 0
                                    


——

17

【 thời tiết vừa lúc, sảng khoái gió lạnh thổi qua, trên cây nộ phóng hoa anh đào liền bay lả tả rơi xuống.

Xuyên qua như mưa cánh hoa, thanh niên tóc đen cầm hành lý, nhìn đến đứng ở lữ quán bên cạnh cây hoa anh đào hạ nhân, kinh ngạc nói: "Hagiwara?"

Nửa tóc dài nam nhân nghe được kêu gọi quay đầu lại, đồng dạng có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là thật cao hứng mà cùng đối phương chào hỏi. 】

"Là hagi a." Không nghĩ tới Giang Lai ra cửa lữ cái du đều có thể gặp được người quen, Matsuda nhìn đứng ở cây hoa anh đào hạ bạn tốt, có chút cảm khái.

Đại khái là quen thuộc người cùng cảnh vật xúc động đáy lòng ký ức, Matsuda Jinpei quay đầu đi, vừa vặn đối thượng Furuya Rei nhìn qua ánh mắt.

Hai vị đồng kỳ bạn tốt liếc nhau, đồng thời hừ nhẹ một tiếng, lại ăn ý mà xem hồi màn hình, trong mắt mang theo điểm hoài niệm ý cười.

【 bắt được trường học phái phát phúc lợi tới hoa anh đào cốc du lịch Giang Lai, vừa lúc gặp phải thường xuyên tăng ca sau được đến kỳ nghỉ phúc lợi đồng dạng tới hoa anh đào cốc du lịch Hagiwara Kenji, càng thêm vừa khéo chính là bọn họ phòng đều là A206.

"Là ba người gian a, không biết một vị khác bạn cùng phòng tới rồi không."

Hai người kết bạn đi vào phòng cửa, cửa phòng mở rộng ra, bên trong đang ở thu thập đồ vật thiển tóc vàng nam nhân nghe được tiếng vang sau quay đầu, tím màu xám đôi mắt nhanh chóng hiện lên một tia kinh ngạc.

Nhưng hắn biểu tình lại như cũ bảo trì rất khá, mỉm cười cùng ngoài cửa hai người chào hỏi: "Các ngươi hảo, ta là các ngươi bạn cùng phòng —— Amuro Tooru." 】

Hảo gia hỏa, cái gì gọi là vô xảo không thành thư a.

Giang Lai nhìn này nho nhỏ trong phòng ngoại đứng ba người, hơi có chút trợn mắt há hốc mồm.

Furuya Rei cũng không nghĩ tới sẽ là cái dạng này phát triển, ánh mắt kinh ngạc.

Rốt cuộc hắn ở chính mình thế giới kia nằm vùng như vậy nhiều năm đều có hảo hảo tránh đi trước kia người quen, không dự đoán được cái kia cùng vị thể như vậy "May mắn", cư nhiên dùng một lần liền gặp được hai cái nhận thức người.

Tuy rằng đối với hắn tới nói, Giang Lai hẳn là còn chỉ là một cái bèo nước gặp nhau người mà thôi.

Bị chính mình thế giới hai vị nằm vùng đồng kỳ hảo hảo tránh đi Matsuda Jinpei thấy như vậy một màn nhưng thật ra nhắc tới hứng thú, hắn nhướng mày: "Nga? Lại có thể hảo hảo phẩm phẩm ngươi kỹ thuật diễn."

Giang Lai:...... Hẳn là ba người kỹ thuật diễn:D

【 Hagiwara Kenji cùng Giang Lai cũng làm tự giới thiệu, đều là một bộ lần đầu gặp mặt bộ dáng, Amuro Tooru tắc nói chính mình còn nhớ rõ Giang Lai: "Lần trước công viên rừng cây ngoài ý muốn sự kiện, bọn nhỏ có khỏe không."

Giang Lai nói ở trải qua tâm lý khai thông lúc sau đã không có gì vấn đề, Amuro Tooru tựa hồ yên lòng, tỏ vẻ cái kia trường hợp cùng sự kiện đều rất quỷ dị, bọn nhỏ không có lưu lại bóng ma thật sự là quá tốt.

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ