21

67 8 0
                                    


——

21

Bị xem ảnh thính thình lình thả ra đoạn ngắn kinh đến, mọi người nhất thời có chút hốt hoảng.

Không phải, phía trước xem ảnh thính nói "Dùng hai mắt của mình đi gặp chứng" nguyên lai là ý tứ này sao?? Chẳng lẽ không phải cùng phía trước giống nhau thông qua quan khán phim nhựa, từ giữa tìm được dấu vết để lại, từng điểm từng điểm khâu ra chân tướng tới nghiệm chứng bọn họ phỏng đoán sao? Như thế nào là cái dạng này kinh hỉ đại truyền trực tiếp liền đem sự thật ném người trên mặt a!

Ngươi như thế nào không ấn lẽ thường ra bài!

Hoặc nhiều hoặc ít đều có chút trinh thám bệnh nghề nghiệp mấy người cũng chưa dự đoán được là cái này phát triển.

Ở một chúng trinh thám, cảnh sát, FBI trung, làm trải qua án kiện ít nhất bình thường du khách Giang Lai trước hết lấy lại tinh thần, ở trong lòng điên cuồng phun tào xem ảnh thính thao tác.

Hắn đột nhiên nhớ tới vừa mới ngữ ra kinh người, đồng dạng ở nhẹ nhàng bâng quơ gian ném xuống một cái bom mỗ vị, ánh mắt quỷ dị hướng bên người liếc mắt một cái.

Phục hồi tinh thần lại sau cảm giác có chút vô ngữ cảnh sát tiên sinh đối thượng hắn đôi mắt, biểu tình chuyển vì nghi hoặc: "? Làm gì như vậy xem ta?"

"Ha ha, chính là cảm thấy cái này thao tác có điểm quen mắt." Giang Lai cào cào mặt cười gượng.

Đều thích tới một cái đột nhiên tập kích sau đó đem người tam quan nghiền nát gì đó.

"Xác thật, Matsuda tính tình của ngươi nói không chừng cùng xem ảnh thính còn rất hợp nhau." Furuya Rei cũng phun tào nói.

"Ha??"

Conan đồng dạng cảm thấy như thế: "Đây là xem ảnh thính lựa chọn Matsuda cảnh sát lý do đi." Rốt cuộc ở bọn họ thế giới bị túm tiến vào có ba người, mà một cái khác song song trong thế giới trừ bỏ Giang Lai cái này xem ảnh vai chính ở ngoài, chỉ kéo Matsuda một người lại đây.

Akai Shuichi cũng tỏ vẻ tán đồng: "Hơn nữa không nhìn lầm nói, cái này thị giác hẳn là cũng là Matsuda cảnh sát đi." Thật đúng là pha đến xem ảnh thính hậu ái đâu.

Matsuda Jinpei: "......"

Không, chỉ là bởi vì quấy rầy nó kế hoạch cho nên nho nhỏ trả thù một chút cộng thêm ác thú vị quấy phá đi.

Matsuda Jinpei bĩu môi, thúc giục bọn họ tiếp tục quan khán phim nhựa.

Này đoạn còn không có xem xong đâu, rõ ràng không phải cái gì thảo luận hảo thời cơ, hơn nữa phỏng chừng phía sau còn có nhiều hơn tình báo.

【 Matsuda Jinpei biết Morofushi Hiromitsu lo lắng là có đạo lý, vì thế đồng ý, sau đó lại chuyển hướng bên cạnh Giang Lai, làm hắn đem kia đem súng lục mang theo phòng thân.

Thị giác chủ nhân vươn tay vỗ vỗ Giang Lai bả vai, an ủi hắn, Morofushi Hiromitsu trong thần sắc cũng có chứa trấn an cùng quan tâm.

Giang Lai đang muốn nói cái gì, nhưng là lúc này ngõ nhỏ bên ngoài truyền đến động tĩnh, vì thế hắn cùng linh hồn trạng thái Morofushi Hiromitsu đi ra ngoài xem xét tình huống, lưu Matsuda Jinpei ở chỗ này xử lý kế tiếp. 】

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ