27

54 8 0
                                    


  27

【 Giang Lai lộ ra thoải mái tươi cười, bạn bè tín nhiệm lời nói làm hắn thả lỏng rất nhiều, vừa lúc lúc này phá giải trình tự cũng sắp vận hành xong, hắn đỡ bệ cửa sổ đứng lên.

Hỏa thế lớn hơn nữa, Giang Lai thu hảo di động, đem cách Locker ném xuống, lấy ra co duỗi đai lưng muốn cố định hảo, nhưng là hôn mê ý thức cùng với vết thương chồng chất bàn tay đều làm hắn khó có thể hoàn thành cái này động tác, vẫn là Morofushi Hiromitsu kịp thời thực thể hóa một lát, giúp hắn trát khẩn dây lưng. 】

Mọi người tâm lần nữa nhắc lên.

Giang Lai ở đám cháy trung ngưng lại thời gian quá dài, hiện giờ trên cơ bản đã đến cực hạn.

Vô luận là thân thể hắn trạng huống vẫn là tinh thần trạng thái đều là.

【 Giang Lai nỗ lực sử chính mình bảo trì thanh tỉnh, đem đai lưng một chỗ khác cố định ở trên người mình, gian nan mà đẩy ra cửa sổ.

Ngoài cửa sổ phong rất lớn, liền trên hành lang cứu viện nhân viên nỗ lực ngăn chặn bị gió thổi động cứu viện khí lót, làm chỉ huy Hagiwara Kenji nhìn đến từ cửa sổ ló đầu ra Giang Lai, triều hắn phất tay ý bảo, sau đó dùng tay ra hiệu nhắc nhở hắn tiểu tâm cẩn thận. 】

Nhìn đến phía dưới tình huống, Matsuda Jinpei chau mày: "...... Không được, này quá nguy hiểm."

Liền hành lang vốn dĩ liền hẹp hòi, hơn nữa cao lầu gió lớn, cứu viện khí lót kia phó ngo ngoe rục rịch bộ dáng người xem hãi hùng khiếp vía. Ý thức thanh tỉnh người đều khả năng vô pháp chuẩn xác chạm đất ở khí lót thượng, huống chi hiện tại thoát lực hoảng hốt Giang Lai.

"Nhưng mà đây là trước mắt duy nhất cứu viện phương pháp." Akai Shuichi nói.

Trải qua một loạt nổ mạnh, tầng cao nhất cùng sân thượng đều đã tương đương không an toàn, xuống phía dưới thang lầu trừ bỏ đứt gãy ở ngoài còn có nguyên nhân khẩn cấp trạng huống phát sinh mà tầng tầng đóng cửa lối thoát hiểm, trước mắt tình thế xác thật cũng không cho phép bọn họ đối cứu viện phương thức tiến hành chọn lựa.

Đạo lý là đạo lý này, nhưng là làm Giang Lai bạn bè, bọn họ vẫn là không tránh được lo lắng đề phòng.

Mặc dù xem ảnh trong sảnh đối với mặt trái cảm xúc cộng cảm độ đã điều thật sự thấp, nhưng mà Giang Lai lại như cũ cảm nhận được một chút hít thở không thông nặng nề, có thể nghĩ phim nhựa trung cùng vị thể tình huống rốt cuộc có bao nhiêu không xong.

Giang Lai hầu kết lăn lăn, thả chậm hô hấp, nếm thử điều chỉnh tốt chính mình hô hấp tiết tấu.

Như vậy một chút khác thường vẫn là khiến cho người bên cạnh chú ý.

Gia hỏa này thấy rõ lực cũng quá mức kinh người đi?

Đối thượng đối phương nhìn qua tầm mắt, Giang Lai chớp chớp mắt, ngữ khí nhẹ nhàng: "Đừng lo lắng, ta vận khí từ trước đến nay không tồi, sẽ không có việc gì."

...... Ân, gặp được nhiều chuyện như vậy còn có thể khỏe mạnh bình bình an an về nhà, vận khí xác thật tính không tồi đi?

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ