——
12
【 thật nhỏ uyển chuyển nhẹ nhàng bông tuyết bay lả tả mà rơi xuống, xác thật là thực thích hợp trượt tuyết thời tiết.
Giang Lai nhìn theo mặc hảo trượt tuyết trang bị Kurosawa Akira cùng Natsume đi theo trượt tuyết huấn luyện viên cùng nhau đi ra lữ quán, ha ra một ngụm bạch khí.
Lúc này lại có Shinichi đám lữ khách đã đến, Giang Lai tùy ý mà nhìn lại, sau đó ánh mắt nháy mắt đình trệ.
Đi theo phụ thân còn có Conan cùng nhau tới du lịch Mori Ran cũng phát hiện Giang Lai, nhiệt tình mà cùng hắn chào hỏi: "Giang lão sư, hảo xảo!"
Phía sau Conan động tác hơi hơi dừng lại. 】
Giang Lai: Thật đáng sợ, như thế nào lại là ngươi.
Conan: Thật đáng sợ, như thế nào lại là ngươi.
Hai người đồng thời lâm vào trầm tư, còn lại ba người ánh mắt phức tạp mà nhìn bọn họ.
"...... Các ngươi hai cái, như thế nào lại đụng phải a." Matsuda nửa tháng mắt.
Giang Lai / Conan: Ta cũng muốn biết:D
Ít nhất hiện tại có thể khẳng định, này tuyệt không sẽ là một lần bình tĩnh lữ hành.
【 mặc kệ trong lòng nghĩ như thế nào, hai bên người trên mặt như cũ lộ ra mỉm cười, nhiệt tình mà hàn huyên lên.
Conan hỏi Kurosawa Akira, Giang Lai cười tủm tỉm mà nói với hắn đối phương cùng Natsume cùng nhau đi ra ngoài trượt tuyết, lúc sau lại tựa hồ là thuận miệng nhắc tới Kurosawa Akira đối Conan ấn tượng.
"Hắn nói ngươi phi thường thông minh, chỉ số thông minh cao hơn bạn cùng lứa tuổi, nguy hiểm trường hợp còn sẽ phối hợp các đại nhân phá án đâu. Làm rất nhiều đại nhân đều bội phục cùng quan, chú."
Ở cuối cùng hai chữ tăng thêm âm đọc, Giang Lai nhìn đối phương có điểm cứng đờ biểu tình, thực mau liền kết thúc đề tài, nhìn theo bọn họ đi trước đài bổ làm thủ tục. 】
Conan nhỏ giọng phun tào: "Cái kia ta lại bị Giang Lai dọa tới rồi."
Furuya Rei biểu tình có chút bất đắc dĩ: "Giang Lai là ở nhắc nhở ngươi đi, ngươi có đôi khi biểu hiện xác thật quá mức thấy được, khả năng sẽ bị nào đó người chú ý tới."
Akai Shuichi cũng nói: "Nếu có thể làm ngươi nhắc tới cảnh giác nói, hiện tại bị dọa một cái, tổng hảo quá bị địch nhân phát hiện dị thường."
【 cùng Conan đám người cáo biệt, Giang Lai nghiêm túc một khuôn mặt xem xét gần nhất mấy ngày dự báo thời tiết, thậm chí trở về phòng lật xem một bên khẩn cấp chạy trốn sổ tay. 】
Conan quay mặt đi, trầm mặc biểu đạt chính mình lên án.
Giang Lai nhìn lại qua đi: "Đây là cần thiết, tin tưởng ta."
【 lật xem xong một lần khẩn cấp sổ tay lúc sau, Giang Lai lại rời đi phòng, xem xét một chút phòng cháy báo nguy trang bị, xác định không thành vấn đề lúc sau liền tính toán xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fanfictionhttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...