——
32
【 phục hồi tinh thần lại Samuste tự nhiên nhớ không được vừa mới phát sinh sự tình, hắn có chút hoang mang mà xoa xoa huyệt Thái Dương, nhưng là thực mau đã bị Kurosawa Akira lời nói dời đi chú ý.
Tóc vàng thân sĩ nhìn chăm chú vào tiếp nhận dược bình cùng hắn nói lời cảm tạ thanh niên tóc đen, khóe miệng mang theo trước sau như một ưu nhã mỉm cười: "Vinh hạnh của ta."
Ở bên cạnh nghe rõ bọn họ đối thoại Amuro Tooru biểu tình bất biến, ánh mắt lại càng thêm thâm trầm. 】
Nhìn cùng vị thể, Furuya Rei thần sắc có chút vi diệu, bất quá thực mau liền cong cong khóe miệng.
Ân...... Cứ như vậy hiro sống lại tiến độ hẳn là có thể đẩy mạnh không ít đi, là chuyện tốt a!
Giờ phút này Akai Shuichi ý tưởng cùng Furuya Rei đồng điệu.
Scotland hẳn là có thể đã trở lại mới đúng, lâu như vậy cũng chưa thấy, hay là......
【 Giang Lai đại khái cũng nhớ mong biến mất không thấy Morofushi Hiromitsu, tìm cái thượng WC lấy cớ liền rời đi, đi ra mọi người tầm mắt phạm vi sau liền lấy ra di động bắt đầu thay đổi viện nghiên cứu nội bộ phận theo dõi nội dung.
Hắn đi đến một chỗ chỗ ngoặt, thấy toàn thân đều bao vây đến kín mít, ăn mặc y dùng phòng hộ phục nhân viên ở quét tước hiện trường, trong đó một vị hướng hắn đã đi tới.
Giang Lai còn không có mở miệng, liền đối với thượng một đôi màu xám xanh thượng nhướng mắt, trong đó ẩn chứa ấm áp ý cười. 】
Đương thanh niên tóc đen nói chính mình muốn đi toilet khi, màn hình ngoại tiểu trinh thám không thể hiểu được mà đánh cái hắt xì, hắn xoa xoa cái mũi, có chút mờ mịt.
"Đại khái là có người ở nhắc mãi ngươi đi." Furuya Rei một bộ hiểu rõ bộ dáng.
Matsuda Jinpei không chút nào che giấu mà cười ra tiếng: "Bởi vì người nào đó tìm lấy cớ phương thức có thể là từ ngươi nơi này học được đi."
Conan rốt cuộc phản ứng lại đây bọn họ đang nói cái gì, muốn phản bác lại nháy mắt lâm vào trầm tư: Sao có thể —— ngạch, hẳn là không có khả năng đi?
Dùng quá tương đồng tìm từ chuồn êm đi theo tiểu Hiromitsu giao tiếp tình báo Giang Lai sờ sờ cái mũi: Rốt cuộc lấy cớ này thật sự thực dùng tốt sao.
Đương thấy cặp kia quen thuộc màu lam đôi mắt khi, Giang Lai giữa mày nhiễm cùng cùng vị thể giống nhau vui mừng, nhưng nơi này hắn cũng không cần che giấu cảm xúc, vì thế có thể biểu đạt chính mình vui sướng chi tình: "Là Hiromitsu!"
Conan cũng nhanh chóng đem vừa mới tiểu nhạc đệm vứt đến sau đầu: "Xem ra là thành công, thật tốt quá!"
Bất cứ lúc nào hắn đều sẽ vì có thể vãn hồi một cái sinh mệnh mà cảm thấy cao hứng, càng đừng nói đây là một vị lệnh người kính nể cảnh sát.
"Ít nhiều ngươi a," Matsuda Jinpei vỗ vỗ bên người thiếu niên đầu, trên mặt biểu tình thích ý mà thả lỏng, "Vất vả."
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fanfichttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...