02

204 18 0
                                    


2

【 nhận được thông tri lúc sau các du khách bắt đầu sơ tán, Giang Lai ngược dòng mà lên, nhìn bánh xe quay thượng Matsuda Jinpei cùng với phía dưới đứng Satou, Shiratori, Megure cùng Conan, tạm thời không có động tác.

Ở nhìn đến Conan ngăn cản Satou cảnh sát gọi điện thoại sau, Giang Lai giống như đột nhiên nhớ tới cái gì, thần sắc trở nên có chút kinh hoảng, sau đó bước nhanh đi qua đi, dò hỏi Conan tình huống hiện tại.

Dùng đưa cơm hộp lấy cớ đánh mất Shiratori cảnh giác, Megure cảnh sát ở ngay lúc này cũng tỏ vẻ Beika trung ương bệnh viện bom đã dỡ bỏ, Satou đem tin tức này thông qua tin nhắn gửi đi cho ở bánh xe quay thượng hủy đi đạn Matsuda Jinpei, nhưng mà đối phương hồi âm lại nói, vô pháp xác định bệnh viện dỡ bỏ cái kia cùng phạm nhân nói chính là cùng cái bom. Hắn không thể lấy như vậy nhiều điều mạng người đi đánh cuộc, hắn yêu cầu nhìn đến cuối cùng một khắc. Thân là cảnh sát, đối công chúng sinh mệnh phải có tin tưởng bảo đảm.

"...... Vì công chúng ích lợi, ta rất vui lòng nghênh đón tử vong." Satou chậm rãi đem Matsuda tin nhắn cuối cùng một câu niệm ra tới. 】

"Gia hỏa kia ——" Furuya Rei hung hăng chùy một chút ghế dựa mềm tay vịn, trừng mắt màn hình nghiến răng nghiến lợi, một bộ hận không thể trực tiếp chui vào đi đem bánh xe quay thượng người kia nắm xuống dưới bộ dáng.

"Amuro tiên sinh, bình tĩnh một chút!" Conan chạy nhanh đè lại bên cạnh muốn bạo khởi nam nhân, nhưng hắn trong lòng kỳ thật cũng là phi thường nôn nóng.

Phảng phất cùng màn hình chính mình cộng tình giống nhau, đối với Matsuda cảnh sát nguyện ý hy sinh kính nể, cùng với không cam nguyện như vậy một cái nhiệt tình lóng lánh linh hồn mất đi nôn nóng đan chéo ở bên nhau, thúc đẩy hắn vận chuyển đại não bay nhanh tự hỏi phá cục phương pháp.

Ôn hòa mà lệnh người tin phục thanh âm tại bên người vang lên: "Đừng lo lắng, không có việc gì."

Giang Lai ấm màu nâu con ngươi nhìn bọn họ, có ánh sáng ở trong đó lóng lánh.

【 Giang Lai nhấp môi, nói chính mình muốn đi đưa cơm hộp liền cùng mọi người cáo biệt, phía sau Conan nhìn chăm chú đi xa bóng dáng một hồi lâu, đột nhiên cũng nhấc chân theo đi lên.

Lấy cớ đưa cơm hộp rời đi Giang Lai vừa đi vừa sưu tầm, một đôi mắt không ngừng qua lại xem xét, thực mau liền tỏa định một chỗ —— ở vào bánh xe quay cách đó không xa cầu vượt.

Mặt trên có cái xuyên màu xám quần áo người, chính dựa vào lan can thượng đi phía trước vọng. 】

Akai Shuichi nhìn Giang Lai rõ ràng là đang tìm bộ dáng, minh bạch đối phương ý tưởng: "Ngươi là tưởng trực tiếp tìm được cái kia phạm nhân?"

Giang Lai gật gật đầu.

Xác thật, phạm nhân yêu cầu chú ý bánh xe quay bên này tình huống, sau đó quyết định hay không kíp nổ một cái khác nơi bom, bởi vậy hắn khẳng định sẽ ở phụ cận, mà đã sơ tán đám người cũng đại đại hạ thấp tìm kiếm khó khăn.

Ở nhìn đến đứng ở cầu vượt thượng bóng người khi, mọi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi: Tìm được rồi!

【 xác định người áo xám chính là chính mình tìm kiếm mục tiêu, Giang Lai nhanh chóng chạy lên cầu vượt, trên mặt đã đổi hảo biểu tình.

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ