【 liên động đoạn ngắn tử 】 trận doanh lựa chọn

100 8 0
                                    


- tạp văn, làm một ít kha cùng liên động xem ảnh trận doanh lựa chọn não động

- hãm hại hướng, chủ yếu là vì sang người (? )

- không có mở đầu không có kết cục, ooc vô logic đoạn ngắn tử

- hải nha vốn dĩ nói sớm một chút phát, kết quả viết cái truyện cười cũng có thể tạp văn (...... ) dù sao chỉ cần ta không ngủ hôm nay liền còn không có kết thúc

——

【 buổi tối hảo, hoan nghênh các vị đi vào thời không chỗ giao giới, tham dự lần này Nguyên Đán kế hoạch đặc biệt hoạt động. Thỉnh thông qua kế tiếp truyền phát tin đoạn ngắn, phán đoán phim nhựa trung nhân vật tương ứng trận doanh.

Chú: Song song thế giới nhân vật thân phận toàn bộ trọng trí, xin đừng căn cứ nguyên thế giới ấn tượng phán đoán trận doanh nga. 】

【 nêu ví dụ 1:

『 Kurosawa trận 』

Thân phận: Pháp y

Lập trường: Hồng

Nhân vật trích lời:

"Không tính là anh hùng, tùy tay thấy việc nghĩa hăng hái làm mà thôi, tà không áp chính."

"Ta còn muốn đi cục cảnh sát đánh tạp đi làm, bị muộn rồi, có thể phiền toái làm một chút sao?"

Tóc bạc lục mắt nam nhân biểu tình lãnh đạm, nhưng là đối mặt phỏng vấn nhân viên thái độ như cũ có thể coi như lễ phép hữu hảo. 】

Nhận thức Gin, vô luận hắc phương vẫn là hồng phương mọi người: Trước mắt tối sầm.jpg

   tiếp thu đến vô số hoặc quang minh chính đại hoặc âm thầm quan sát tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, Gin dữ tợn cười, hung hăng mà đem vô pháp điểm thuốc lá nhéo: Ha hả, song song thế giới phải không? Đừng xuất hiện ở hắn trước mắt, bằng không hắn xác định vững chắc một phát súng bắn chết cái này ngu xuẩn.

Mori Ran cảm thấy có chút kinh ngạc, bởi vì cùng tồn tại ảnh thính cái kia tóc bạc lục mắt nam nhân trên người tương đương lãnh khốc hung ác khí thế, nàng đối thứ nhất thẳng ôm có cảnh giác cùng đề phòng, không nghĩ tới cư nhiên là như vậy một cái mặt lãnh tâm nhiệt người sao?

Phát hiện chính mình bởi vì ngoại hình oan uổng người tốt, ôn nhu thiếu nữ ngượng ngùng mà cúi đầu, đáy lòng nảy lên áy náy chi tình, nàng nhỏ giọng nói: "Vị kia Kurosawa tiên sinh nguyên lai là một vị nhiệt tâm thiện lương cảnh sát nha, ta phía trước thế nhưng còn hoài nghi hắn là một cái cùng hung cực ác kẻ phạm tội, thật là quá không nên."

Đồng tử động đất Conan: "......"

Linh hồn xuất khiếu Haibara Ai: "......"

"Ai? Conan ngươi làm sao vậy? Ai-chan ngươi không quan trọng đi? Sắc mặt hảo khó coi?"

Cảm giác chính mình thế giới quan nát đầy đất Conan miễn cưỡng tìm về chính mình thanh âm, suy yếu nói: "Không, tiểu Lan tỷ tỷ, ta cảm thấy ngươi ban đầu cảm giác không có sai, màn hình vị kia...... Ngạch, Kurosawa tiên sinh, cùng hiện tại ở ảnh thính người kia là không giống nhau. Hẳn là chính là ngay từ đầu nói song song thế giới khác nhau......"

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ