03

167 18 0
                                    


——

3

Nhạy bén mà nhận thấy được Giang Lai cảm xúc chuyển biến, Akai Shuichi nghiêng đầu: "Làm sao vậy?"

Furuya Rei đồng dạng cũng trấn cửa ải thiết ánh mắt phóng tới Giang Lai trên người.

Conan nhìn trên màn hình "Chính mình", lan cùng với Giang Lai nói chuyện với nhau, trong lòng cảm giác cổ quái càng thêm mãnh liệt.

Giang Lai xoa xoa giữa mày: "Nhớ tới một ít không tốt lắm hồi ức, không có việc gì."

Chuyển qua tới nhìn nhìn người bên cạnh, lại nhìn nhìn màn hình lớn, Conan do dự mà nói: "Là hiện tại truyền phát tin cái này......?"

Yên lặng gật gật đầu, Giang Lai có chút đau đầu, hình ảnh trung đám người đã xuất hiện một ít xôn xao.

【 đỡ lấy thiếu chút nữa bị tễ đảo Conan, Mori Ran cau mày rất là nghi hoặc, phía trước truyền đến kêu la cũng là đang hỏi rốt cuộc đã xảy ra cái gì, cãi cọ ầm ĩ thanh âm bị một tiếng bén nhọn thương minh đánh gãy.

—— thương trường đã xảy ra khủng bố tập kích.

Từ kẻ bắt cóc cùng cảnh sát trò chuyện biết được, bọn họ hành động là vì muốn phóng thích nào đó giáo người, trừ bỏ bắt cóc cái này thương trường bên ngoài, bọn họ còn ở thương trường cùng với địa phương khác chôn bom, dùng để uy hiếp cảnh sát.

Thậm chí ở cảnh sát bên kia do dự khi, từ trong đám người bắt cóc một người làm con tin.

Cái kia bị tuyển làm con tin đúng là Giang Lai. 】

Sự tình phát triển đến quá nhanh, mọi người có chút ngạc nhiên, nhìn cái kia cá mập nha bọn cướp mau chuẩn tàn nhẫn mà đem Giang Lai kéo ra tới.

"...... Này không đúng." Conan nhấp môi nói, "Ta cùng Ran liền ở bên cạnh —— rõ ràng nơi này có nữ tính cùng hài tử, vì cái gì muốn tuyển một người tuổi trẻ lực tráng nam sinh làm con tin?"

Furuya Rei cũng tán đồng hắn cách nói, nhìn chằm chằm trên màn hình lấy thương chỉ vào Giang Lai cá mập nha bọn cướp, nheo nheo mắt: "Người này......"

Hắn trên người có làm Furuya Rei rất quen thuộc, lệnh người không thoải mái khí vị.

Giang Lai trầm trọng gật đầu: "Tổ chức."

Furuya Rei nhíu mày: "Ngươi như thế nào sẽ trêu chọc thượng nơi đó người?"

Tuy rằng đối cái này cá mập nha không có ấn tượng, nhưng Furuya Rei trực giác đối phương là cái phiền toái nhân vật.

"Nói ra thì rất dài...... Hắn đi một cái sơn trang chấp hành nhiệm vụ thời điểm ta trùng hợp cũng đi nơi đó du lịch, đã xảy ra một chút sự tình, sau đó đã bị chú ý tới." Nhớ tới ở lam tuyết sơn trong trang cùng bắc xuyên thật giới giao phong, Giang Lai lại là vô ngữ lại là bất đắc dĩ mở ra tay, "Sau lại hắn lọt vào đuổi giết nói trùng hợp cũng trùng hợp lại xông vào ta trong tiệm, vì tránh cho bị hắn giết chết ta đành phải giúp hắn xử lý một chút cái đuôi, kết quả liền......"

Conan yên lặng nhìn chằm chằm bên cạnh cùng chính mình trên thực tế tuổi tác không sai biệt lắm đại thiếu niên, giống như cảm nhận được các đồng bạn nhìn đến chính mình liên tiếp lâm vào nguy hiểm khi cảm giác.

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ