14

70 7 0
                                    


14

【 sân trượt tuyết lữ quán sự kiện lúc sau cuối cùng lại trở về ấm áp hằng ngày.

Giang Lai dẫn theo chọn mua tốt nguyên liệu nấu ăn, về nhà khi lại phát hiện phía sau có cái người mặc hắc y bóng người. Xác nhận đối phương thật là ở theo dõi chính mình sau, hắn ngừng ở cửa nhà xoay người. Theo sát sau đó nam nhân hô lên tên của hắn, lười biếng thanh âm phi thường quen thuộc.

Giang Lai thấy rõ người tới, có chút nghi hoặc: "...... Canna lão sư?" 】

Rốt cuộc nhìn thấy suy đoán vì đồng bạn quan hệ Giang Lai cùng Matsuda gặp mặt, nhưng mà cái này bầu không khí lại tựa hồ cũng không như thế nào hữu hảo. Vô luận là hắc y nam nhân tháo xuống kính râm sau khó lường ánh mắt, vẫn là Giang Lai làm bộ khó hiểu hơn nữa xưng hô "Canna lão sư" hành động, đều làm người khó có thể yên tâm.

Conan biểu tình nghiêm túc, nhìn về phía thính phòng trung Giang Lai cùng Matsuda bên kia.

So trên màn hình tuổi muốn tiểu một ít Giang Lai nghiêng đầu xem tóc quăn nam nhân, tựa hồ là ở quan sát người nọ trên mặt thần sắc. Đối phương cũng không tránh làm, màu đen đôi mắt thẳng tắp đối thượng cặp kia ấm màu nâu, không nói gì.

Ở ngay từ đầu kinh ngạc lúc sau, đã xem đã hiểu "Canna" ý tưởng Furuya Rei giơ lên khóe miệng, rất có hứng thú mà nhìn về phía bên cạnh hai người.

Đột nhiên, Giang Lai lược có lên án mà mở miệng: "Hảo chơi sao?"

Vẫn luôn ức chế trụ khóe miệng rốt cuộc vẫn là câu lên, Matsuda tâm tình thực vui sướng mà trả lời: "Xác thật rất có ý tứ."

Nắm chặt nắm tay, Giang Lai cười như không cười: "Ngươi đói bụng sao? Muốn hay không tới điểm ớt xanh sushi?"

Tuy rằng không biết trên màn hình kia hai người là tình huống như thế nào, nhưng hắn có thể cảm nhận được "Chính mình" xác thật là hoài nghi hơn nữa cảnh giác trạng thái, kết quả Matsuda gia hỏa này còn cố ý bày ra bộ dáng kia dọa hắn!

Giang Lai: Phi thường cảm động, hơn nữa tưởng lấy ớt xanh làm hồi báo:D

Nghe được cái kia đáng sợ đồ ăn, Matsuda sặc một chút, quyết đoán nhấc tay đầu hàng.

Furuya Rei cười giải thích nói Matsuda chỉ là muốn đậu đậu Giang Lai, ở diễn kịch mà thôi.

Bất quá Giang Lai lại tựa hồ thật sự có điều hoài nghi, này một khác thường bị mọi người lặng lẽ nhớ xuống dưới.

【 hình ảnh vừa chuyển, ngày hôm sau, mang mũ lưỡi trai Amuro Tooru —— hoặc là phải nói là Bourbon, cúi đầu nhìn di động thượng tin tức.

【 nhiệm vụ: *******

Người chấp hành: Bourbon cùng Canadian

——Rum】

Bourbon vẫn là lần đầu tiên cùng "Canadian" tiếp xúc, không khỏi ở trong lòng suy đoán đối phương là như thế nào người. 】

Thấy mặt trên Rum tuyên bố nhiệm vụ, Akai Shuichi nói: "'Canadian'...... Ở chúng ta bên này giống như không có gặp phải quá cái này danh hiệu người."

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ