8
【 từ kia lúc sau, Kurosawa Akira biểu hiện ra ngoài vẫn là bình thường tiểu hài tử tính cách, Conan ở cảnh giác một thời gian lúc sau, thông qua hắn cùng Haibara Ai quan sát thảo luận, cũng suy đoán đối phương có khả năng là hai nhân cách.
Kurosawa Akira bọn họ tuần sau nghỉ, Giang Lai cùng hắn chính thảo luận chuyện này, liền thu được Hagiwara Kenji đi "Sao trời hào" du thuyền mời..
Bởi vì trên thuyền có tảng lớn nhi đồng khu, hơn nữa nhi đồng vé miễn phí, cho nên Giang Lai cũng liền vui vẻ đồng ý, mang lên Kurosawa Akira, cùng với hắn hai cái tiểu đồng bọn Natsume cùng Kuroko tiến đến du ngoạn. 】
"hagi mời nga, thật là hiếm thấy." Matsuda Jinpei có chút ngoài ý muốn.
Giang Lai nghi hoặc: "Hagiwara tính cách còn khá tốt ở chung đi? Hơn nữa chúng ta vẫn là trên dưới lâu hàng xóm, ước đi ra ngoài chơi không phải thực bình thường sao?"
Furuya Rei nhìn cái kia nửa tóc dài ôn hòa nam tử, cười cười nói: "Hagiwara tuy rằng thoạt nhìn cùng rất nhiều người quan hệ đều thực hảo, nhưng cũng bởi vì như vậy, muốn trở thành hắn chân chính nhận đồng bạn tốt phi thường khó khăn. Hắn rất ít sẽ đơn độc mời không quá thục người đi ra ngoài."
"A, còn có một loại khả năng, chính là hắn hoài nghi là ngại phạm muốn đơn độc ở chung tới thử." Matsuda nghĩ nghĩ bổ sung nói.
"Cái gì?!" Giang Lai kinh hãi, ủy khuất mặt giận đấm tay vịn, "Kia hiện tại khẳng định chính là mặt sau cái loại này khả năng a! Vì cái gì đem ta đương ngại phạm!"
"Ách...... Đại khái là bởi vì cái kia rất giống Matsuda cảnh sát ' Kana ' đi." Conan yên lặng trả lời.
【 thượng "Sao trời hào" du thuyền, Giang Lai làm ba cái hài tử tự hành đi chơi, hắn còn lại là về phòng thu thập hành lý.
Ra tới cùng bọn nhỏ nói vài câu, liền nhìn đến quen thuộc người —— cùng phần lãi gộp cha con ở bên nhau Conan-kun.
Giang Lai lâm vào trầm mặc, sau đó dùng ' người tốt hlj' thân phận cấp Sở Cảnh sát Đô thị phát đi nhắc nhở tin tức. 】
Giang Lai cảm thấy cùng màn hình chính mình cộng tình, hắn trầm mặc mà nhìn Conan, nói: "Conan-kun, về sau ngươi nghỉ có thể đem hành trình biểu chia ta sao?"
Conan phát hiện chính mình cư nhiên vi diệu lý giải Giang Lai ý tứ, giận: "Đáng giận, không cần đem ta làm đến giống cái gì hồng thủy mãnh thú a!"
"Rốt cuộc có ngươi ở địa phương luôn là sự cố tần phát...... Ngẫu nhiên cũng nghĩ đến điểm an tĩnh bình đạm kỳ nghỉ sao."
"Là án kiện ở hấp dẫn trinh thám, không phải trinh thám đưa tới án kiện a!"
Mặt khác ba cái đều nghĩ đến tiểu trinh thám cùng sự kiện gắn bó keo sơn, tâm tình phức tạp, đối những lời này giữ lại ý kiến.
【 hình ảnh chuyển tới Sở Cảnh sát Đô thị, cảnh sát nhóm đã quay chung quanh 'hlj' phát lại đây này tin tức thảo luận lên.
Tuy rằng không rõ ràng lắm đối phương chi tiết cùng với mục đích, nhưng cuối cùng vẫn là quyết định an bài một ít nhân thủ qua đi tiến hành khả năng nguy hiểm cứu viện, để ngừa vạn nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fanfictionhttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...