23
Hoan thanh tiếu ngữ ở xem ảnh thính cảnh cáo trung bị mạnh mẽ ấn xuống ngưng hẳn kiện.
[ 2. Cấm ồn ào bạo lực. ]
Màn hình tạm dừng trong hình hiện lên khởi một loạt văn tự, mọi người tiếng cười bị tiêu âm, cũng trợ giúp bọn họ hoãn khẩu khí.
Điều chỉnh một chút hơi thở, ho khan hai tiếng, xác định cấm ngôn hiệu quả đã qua đi, bọn họ lúc này mới thu liễm ý cười, trọng nhặt người trưởng thành rụt rè.
Chẳng qua nhìn đến bên cạnh mặt đỏ rần tiểu trinh thám, vẫn là ức chế không được giơ lên khóe miệng.
"Khụ...... Xin lỗi, xác thật có chút nhịn không được." Furuya Rei trong thanh âm còn mang theo điểm cười, bất quá vẫn là so bên cạnh nhịn không được quay mặt đi hai người hảo đến nhiều.
Ôn tồn hống hảo quẫn bách tiểu trinh thám, xem ảnh mới có thể tiếp tục.
【 bị ngộ nhận vì là Kaito, Giang Lai bản nhân nhưng thật ra phi thường bình tĩnh.
Chắc chắn chính mình phỏng đoán là chính xác, Conan không liêu hai câu liền nâng lên chính mình gây tê đồng hồ, nhắm ngay "Siêu đạo chích Kid".
Giang Lai bị nhắm chuẩn cũng không vội, ngược lại nhắc tới Mori Ran, chú ý tới tiểu trinh thám đột nhiên trở nên vội vàng cảnh giác cảm xúc, hắn chớp chớp mắt, cong lưng, tiến đến đối phương trước mặt.
"Ta nói, tiểu trinh thám...... Muốn hay không sờ sờ xem?"
Đối mặt mờ mịt mà cảnh giác Conan, Giang Lai trực tiếp đem đối phương tay phóng tới chính mình trên mặt, làm hắn tự mình nghiệm chứng gương mặt này thật giả. 】
Conan mặt vô biểu tình, an tĩnh nhìn bên trên phát triển:...... A, hảo muốn thoát đi thế giới này.
Giang Lai nhẫn cười nhẫn đến run rẩy, không chút nào để ý trên màn hình "Chính mình" mặt bị tàn phá bộ dáng.
Bên người người đột nhiên để sát vào, Giang Lai hơi thẳng khởi eo, nghi hoặc mà giương mắt.
Sau đó từ bên cạnh vươn hai chỉ bàn tay to, phóng tới hắn gương mặt bên cạnh.
Niết ——
Thẳng đến kia hai tay buông ra, Giang Lai còn không có lấy lại tinh thần, hắn vẻ mặt ngốc mà nhìn đầu sỏ gây tội, Matsuda Jinpei con mắt mang ý cười mà nhìn hắn.
"Xúc cảm không tồi —— ân, không phải dịch dung mặt nạ, là Giang Lai bản nhân." Trầm thấp từ tính thanh âm mang theo cười.
Giang Lai mờ mịt, Giang Lai phản ứng lại đây, Giang Lai tức giận.
"Matsu —— da —— Jin —— pei——!"
Giang Lai bạo nộ mà vươn đôi tay, tính toán báo thù.
Hai người náo loạn trong chốc lát, bên cạnh ba cái cũng nhìn một hồi lâu diễn. Conan đặc biệt cao hứng, có người giúp hắn dời đi chú ý, không cần lại nghĩ chính mình xã chết cảnh tượng, thật sự là quá tốt.
Cuối cùng Giang Lai bị vô hình lực lượng ấn trở về trên ghế, hắn nhìn trên màn hình lần nữa nhảy ra nhắc nhở, phẫn nộ đấm tay vịn: "Đáng giận, ngươi có phải hay không bất công! Vì cái gì chỉ đè lại ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fanfictionhttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...