13
【 bên ngoài tuyết hạ đến càng thêm lớn, phụ trách xử lý hiện trường cảnh sát đều đã trở về, mà Morofushi Takaaki còn tại tiến hành án kiện điều tra, chính một gian một gian thăm viếng.
Gõ khai cuối cùng một gian phòng môn, Morofushi Takaaki đưa ra cảnh sát giấy chứng nhận, cùng đối phương giải thích ý đồ đến.
Tóc đen cây cọ mắt thanh niên phi thường phối hợp, thậm chí ở cuối cùng còn mời Morofushi Takaaki ăn cơm chiều.
"Người là thiết cơm là cương, ăn cơm no mới có sức lực tiến hành kế tiếp công tác sao." Giang Lai tiếp đón trong phòng hài tử dùng giấy chất hộp cơm trang mấy cái cơm nắm, nói cho hắn có thể ở sửa sang lại hồ sơ thời điểm điền điền bụng.
Tóc bạc nam hài ngoan ngoãn mà trang hảo cơm nắm đưa lại đây, trong lúc nhịn không được ngẩng đầu nhìn Morofushi Takaaki vài mắt, nhỏ giọng nói thầm: "...... Đôi mắt thật sự giống như a."
Cảnh sát nhanh nhạy thính lực tự nhiên có thể nghe rõ đối phương nói chính là cái gì, nhịn không được ngẩn người, lại bị thanh niên gọi hoàn hồn.
Hắn do dự một lát, vẫn là tiếp nhận hộp cơm. 】
Mọi người cũng nghe tới rồi Kurosawa Akira lời nói, đồng dạng ngẩn ra.
Bọn họ tự nhiên biết Kurosawa Akira nói "Giống như" là chỉ ai, chỉ là không nghĩ tới hắn sẽ nói ra những lời này mà thôi.
Hài đồng màu lục đậm đôi mắt tràn đầy ngạc nhiên, là ngày thường học sinh tiểu học Kurosawa Akira không có sai.
Cho nên chỉ là bình thường một câu kinh ngạc cảm thán sao?
Cũng là, hiện tại Morofushi Hiromitsu còn ở nằm vùng trạng thái, hơn nữa bọn họ hai cái đều là Giang Lai đồng bạn, cũng không có cái gì thử tất yếu.
【 Giang Lai đem hộp cơm đưa ra đi sau, giống như mở ra máy hát, liêu nổi lên dạy hắn làm cái này cơm nắm hàng xóm.
"Cơm nắm chế tác thủ pháp cùng trên mạng nói không giống nhau, là hàng xóm tự nghĩ ra." Phảng phất là hứng thú phía trên, Giang Lai lại đơn giản nói mấy câu điểm ra nó độc đáo chế tác địa phương, cùng trước mặt Morofushi Takaaki chia sẻ.
An tĩnh lắng nghe Morofushi Takaaki ánh mắt khẽ nhúc nhích. 】
Furuya Rei trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, cái này Giang Lai trong miệng "Dọn đi rồi hàng xóm"......
"Giang Lai nói, hình như là hiro......?" Hắn có chút không xác định mà nói.
Hắn không xác định đều không phải là sở đề cập người kia thân phận, mà là không xác định Giang Lai nói ra lời này mục đích.
Chú ý tới mọi người nhìn qua khó hiểu ánh mắt, Furuya Rei giải thích nói: "Giang Lai vừa mới nói cơm nắm chế tác phương pháp, là hiro sáng tạo độc đáo."
Đối với điểm này hắn phi thường khẳng định, hơn nữa Morofushi Takaaki phản ứng cũng xác minh chuyện này.
Ở hiểu biết Giang Lai trong lời nói sau lưng bao hàm ý tứ sau, những người khác đồng dạng lâm vào mê võng bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fanfichttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...