về phía sau màn
[ xem ảnh kết thúc, cảm tạ ngài hiệp trợ, Giang Lai tiên sinh. ]
Ngồi ở cùng xem ảnh thính tương liên tiếp độc lập không gian nội, thanh niên tóc đen đưa vào cuối cùng một đạo mệnh lệnh, cười ngâm ngâm mà dừng lại động tác.
"Sao, không cần khách khí, cũng coi như là làm gia hỏa kia phía trước trợ giúp ta đáp lễ?"
Minh diệt ánh đèn ảnh ngược ở hắn màu hổ phách trong mắt, nhạt nhẽo màu sắc giống như nhất hương thuần rượu ngon.
Hắn khuôn mặt cùng "Giang Lai" giống nhau như đúc, chỉ là màu mắt có chút bất đồng —— đây là đương nhiên, rốt cuộc, hắn cũng là "Giang Lai".
Chẳng qua hắn thường xuyên không chịu thừa nhận là được.
"Nếu không có gì mặt khác sự nói, ta liền đi trở về?"
Hắn một tay chống cằm, không chút để ý mà nhìn xem ảnh trong phòng mọi người làm cuối cùng phân biệt, suy nghĩ bắt đầu phát tán.
Tuy rằng tân thế giới bên kia chế độ đã trùng kiến đến không sai biệt lắm, bất quá...... Còn có rất nhiều địa phương chờ đợi chữa trị, đến mau chóng trở về mới được.
Tính tính thời gian, Akira cũng nên đã trở lại, bị hắn phát hiện chính mình không ở nói phỏng chừng lại sẽ đi cùng Matsuda cùng Hiromitsu cáo trạng...... Ai, thật là phiền não.
Bất quá này một chuyến lữ trình xác thật cũng đủ thú vị, liền tính trở về sẽ bị bọn họ lải nhải cũng không tính mệt.
Nghĩ đến đây, thanh niên khóe miệng không khỏi hơi hơi gợi lên.
[ đúng vậy, vất vả ngài. Bất quá ở đưa ngài trở về phía trước, có phân lễ vật cũng thỉnh ngài nhận lấy. ]
"Ân?" Hắn phát ra nghi hoặc thanh âm.
[ bị mời tới xem ảnh mọi người sẽ được đến một phần lễ vật, ngài đồng dạng cũng là xem ảnh một viên. ]
Theo phụ đề hiện ra, hắn nhận thấy được trong đầu tập mãi thành thói quen ẩn đau tựa hồ đang ở chậm rãi đạm đi, nặng nề áp lực ngực cũng nhẹ nhàng không ít.
[ ký ức là thực trân quý đồ vật, tình cảm tắc có không thể tưởng tượng lực lượng, tin tưởng ngài đã thiết thân thể hội qua. ]
Hắn còn không có phục hồi tinh thần lại, liền cảm giác được túi trung di động chấn động một chút. Hắn thần sắc hoảng hốt mà lấy ra di động, sáng lên trên màn hình biểu hiện thu được một cái tân tin nhắn.
Là nhắc nhở hắn đi ra ngoài hành trình thông tri tin nhắn.
Thời gian ở hai ngày sau, đích đến là...... Trồng hoa gia.
Hắn ngơ ngác mà nhìn chằm chằm trên màn hình văn tự, mặc dù đôi mắt cảm thấy khô khốc đau đớn cũng không chớp mắt.
[ đây là vì cảm tạ ngài hiệp trợ công tác mà tặng cho tạ lễ. ]
Shinichi hàng phụ đề chậm rãi hiện lên, ở lược hiện tối tăm không gian nội, tự thể chung quanh doanh doanh bạch mang càng rõ ràng lượng.
[ rời đi gia lâu như vậy, cũng nên trở về nhìn xem. ]
Xem ảnh thính trầm mặc mà dâng lên chúc phúc.
[ chúc ngài thuận buồm xuôi gió, cùng với...... ]
[ hoan nghênh về nhà, Giang Lai. ]
Trang trước
©| Powered by
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fiksi Penggemarhttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...