34

49 8 0
                                    


34

【 tử kim nữ vương hào là một con thuyền tương đương xa hoa du thuyền, long trọng hoá trang party ở chỗ này cử hành, bởi vậy tới tới lui lui đều là ăn mặc áo quần lố lăng mọi người.

Màn ảnh chậm rãi kéo vào, Giang Lai nắm Kurosawa Akira tay, ở cùng ba cái người quen vui sướng nói chuyện với nhau. 】

Mọi người:...... Như thế nào các ngươi lại gặp được a.

Đỉnh mấy đạo dừng ở chính mình trên người quỷ dị tầm mắt, Conan cũng quay đầu trầm mặc mà cùng Giang Lai đối diện.

Biểu tình cùng trên màn hình cùng vị thể giống nhau như đúc.

"Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ." Giang Lai mặt vô biểu tình ngữ khí bình đạm, đối như vậy tình cảnh sớm đã có đoán trước.

Thật sự, Ai-chan Sonoko cấp thư mời, ở chỗ này không có nhìn đến Conan bọn họ mới kỳ quái liệt.

Bất quá hắn kỳ thật càng muốn dùng "Không phải oan gia không gặp nhau" những lời này tới biểu đạt hiện giờ tâm tình:D

Đối hai người "Nghiệt duyên" cảm khái trong chốc lát, thực mau, đại gia lực chú ý đã bị bọn họ trang điểm hấp dẫn.

Conan chớp chớp mắt: Tiểu lan trang điểm là vu sư a......

Thói quen tính ánh mắt đầu tiên trước rơi xuống chính mình thanh mai trên người, tiểu trinh thám lại hướng bên cạnh nhìn kỹ, biểu tình nháy mắt trở nên có chút khống chế không được.

Đây là cái gì...... Mang lang lỗ tai, Kurosawa Akira?

Tuy rằng xem ảnh lâu như vậy, trên cơ bản đã thói quen Kurosawa Akira diện mạo, nhưng là dáng vẻ này...... Vẫn là hảo quái a!

Conan: Lại xem một cái, thống khổ mặt nạ.jpg

Hai vị tổ chức nằm vùng thành viên nhìn thấy Kurosawa Akira này thân trang phục, ánh mắt cũng nhịn không được trôi đi hai giây, cũng không biết có phải hay không nên may mắn rời đi xem ảnh thính lúc sau sẽ thanh trừ ký ức.

Giang Lai ở ngay từ đầu bị mang lang nhĩ Gin mặt tiểu sang một chút, bất quá thực mau liền đem loại cảm giác này vứt đến sau đầu, hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn chằm chằm ngoan ngoãn đáng yêu tóc bạc tiểu thiếu niên.

Đáng yêu —— đại bạch lang cũng quá đáng yêu đi! Muốn sờ!

Matsuda Jinpei yên lặng dời đi ánh mắt, vỗ vỗ vẻ mặt hưng phấn Giang Lai: "...... Cho nên, các ngươi sắm vai chính là?"

"Này không phải thực rõ ràng sao? Mũ đỏ cùng đại hôi...... Ngạch, đại bạch lang a!" Giang Lai đúng lý hợp tình địa đạo, "Như vậy trang phục tương đối phương tiện sao."

Lần trước cùng tiểu giang cảnh tham gia party thời điểm chính mình đeo cái giả răng nanh, kết quả ăn cái gì thời điểm phi thường phiền toái, quả nhiên nên giống như vậy như thế nào đơn giản như thế nào tới mới tốt nhất.

Matsuda Jinpei bình luận: "Có phải hay không quá có lệ điểm?"

"Nào có! Này rõ ràng chính là tương đương kinh điển phương tây đồng thoại chủ đề hảo sao!" Tuy rằng xác thật là lười biếng, bất quá Giang Lai tỏ vẻ chính mình là tuyệt đối sẽ không thừa nhận:D

( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ