35
【 "Làm đối diện FBI tiên sinh đem dược ăn."
Kurosawa Akira nhìn về phía đứng ở bên kia cố tình tránh đi hắn ánh mắt nam nhân, đối phương hiển nhiên là một bộ cự không phối hợp bộ dáng.
"Vẫn là trước sống sót đi, FBI. Quá sớm, hết thảy còn không có kết thúc đâu."
Đàm phán thất bại, bởi vậy Giang Lai quyết định "Mạnh mẽ đạt thành nhất trí", trong giọng nói tiềm tàng nguy cơ làm Akai Shuichi cảnh giác tâm nháy mắt kéo mãn. 】
Nhìn trên màn hình cả người mang theo cảm giác áp bách đi bước một đến gần thanh niên, Giang Lai vô ngữ cứng họng yên lặng che mắt: Vì cái gì, rõ ràng là ở làm người tốt chuyện tốt, loại này bức lương vì ( ) cảm giác rốt cuộc là chuyện như thế nào!!
【 Giang Lai ở an toàn khoảng cách ở ngoài đứng yên, lấy ra di động tựa hồ không hề chú ý Akai Shuichi tình huống.
Akai Shuichi cảnh giác mà dùng đôi mắt dư quang đảo qua một bên Kurosawa Akira, một lát sau đột nhiên bạo khởi, huy động chủy thủ hướng tới Giang Lai công tới.
Giang Lai lại phảng phất sớm có chuẩn bị, dùng trên tay di động vững vàng ngăn trở thế công, một cái đầu gối đỉnh công kích đối phương bụng làm hắn tiết lực, lại trở tay nắm lấy đối phương thủ đoạn đem hắn ấn ngã xuống đất. 】
"Giang Lai" vui vẻ thoải mái xoát di động bộ dáng làm mọi người tâm đều nhắc lên: Akai Shuichi cũng không phải là cái loại này lâm vào tuyệt cảnh lúc sau liền ngồi chờ chết người, nếu bởi vì hắn hiện giờ suy yếu chật vật liền thả lỏng cảnh giác nói, nhất định sẽ bị đối phương hung hăng nắm lấy cơ hội phấn khởi phản kích!
Nhưng là "Giang Lai" cũng không giống như là như vậy lơi lỏng người, thậm chí có thể nói hắn tương đương hiểu biết Akai Shuichi tính cách, cho nên hiện tại rốt cuộc là......?
Mọi người đều ở nghi hoặc, chỉ có Giang Lai bản nhân còn đối trước mắt trạng huống có một ít suy đoán. Hắn nhìn chăm chú vào cùng vị thể trên tay di động, chớp chớp mắt: Đây là ở dùng di động quân làm cái gì đâu? Xem diễn đàn? Nhưng là hắn di động thượng truyện tranh không phải thật thời đổi mới ai, hiện tại xem thế giới thật các võng hữu suy đoán thảo luận cũng vô dụng đi? Vẫn là nói truyện tranh có họa ra Rye bọn họ ra nhiệm vụ chi tiết? Lại hoặc là...... Phía chính phủ tương quan tư liệu?
Phía sau Akai Shuichi công kích có thể nói là ở mọi người dự kiến bên trong, nhưng thật ra "Giang Lai" động tác làm cho bọn họ rất là ngoài ý muốn.
"Xem ra là đoán được Rye sẽ có công kích phương thức, sớm có phòng bị a." Furuya Rei nhìn chằm chằm "Giang Lai" phản ứng, gật gật đầu.
"Rốt cuộc ' ta ' hiện tại thân thể trạng huống...... Muốn phản kích đại khái cũng chỉ có thể mượn dùng xung lượng mới có cơ hội." Akai Shuichi nhíu mày, hắn để ý chính là mặt khác một chút, "Vì cái gì Giang Lai sẽ dùng di động tới ngăn cản công kích?"
Tuy rằng thành công ngăn cản công kích nháy mắt có thể càng thuận lợi mà chế phục đối thủ, nhưng là nói như vậy đều sẽ không dùng di động tới phòng ngự đi? Trước không nói hay không có thể ngăn trở, di động chính là ghi lại rất nhiều quan trọng tin tức, nếu đã xảy ra hư hao trong khoảng thời gian ngắn sẽ có rất lớn không tiện. Hơn nữa...... "Giang Lai" vẫn là một vị hacker, di động đối với hắn mà nói hẳn là so người bình thường còn muốn càng thêm quan trọng mới đúng?
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fanfichttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...