——
5
[ trải qua trở lên tam đoạn phim nhựa, nói vậy 01 thất các vị đã đối Giang Lai có bước đầu hiểu biết. ]
Hình ảnh đạm đi, phụ đề nhảy ra.
Ba người gật gật đầu, nhớ lại Giang Lai hành động, tự hỏi lúc sau cấp ra đánh giá.
Trăm miệng một lời mà: "Người tốt."
Bị đã phát tam trương thẻ người tốt Giang Lai:?
Ở đoạn thứ nhất phim nhựa, mới quen Giang Lai liền cấp ra đồng dạng đánh giá Matsuda Jinpei tỏ vẻ đồng ý.
[ kế tiếp đem tiến vào chính thức xem ảnh. ]
Nhìn đến này một câu, Giang Lai mới nhớ tới bọn họ bị kéo vào tới chân chính mục đích.
Đối nga, vai chính lại không phải hắn, là cái kia lớn lên vài tuổi "Giang Lai".
Rốt cuộc không cần lại bị hãm hại.
Giang Lai nhẹ nhàng thở ra.
Matsuda Jinpei cũng nhớ tới phía trước trên màn hình kinh hồng thoáng nhìn thanh niên, sờ sờ cằm: "Dáng vẻ kia hẳn là hơn hai mươi tuổi đi? Phỏng chừng đã tốt nghiệp, sẽ làm cái gì công tác đâu?"
Hắn nhớ rõ Giang Lai cha mẹ giống như đều là cảnh sát tới, không biết Giang Lai có thể hay không làm ra đồng dạng lựa chọn?
[ xem ảnh sắp bắt đầu. ]
【 hình ảnh từ hư chuyển thật, ở quen thuộc Teitan tiểu học cổng trường đứng hai người, tóc đen cây cọ mắt thanh niên chính cúi xuống thân cùng màu bạc tóc dài tiểu nam hài nói chuyện. 】
Nhìn đến quen thuộc cổng trường, Conan vẻ mặt kinh ngạc: "Ai? Teitan tiểu học sao? Chẳng lẽ nói ở chỗ này đương lão sư?"
"Ngô, càng như là đưa tiểu hài tử đi học." 18 tuổi đã từng có dưỡng oa kinh nghiệm Giang Lai nói.
Kia một đầu màu bạc tóc dài......
Hai vị tổ chức nằm vùng đem ánh mắt phóng tới thanh niên bên người, đưa lưng về phía bọn họ cho nên thấy không rõ khuôn mặt hài tử trên người.
【 "Chuyển tới tân học giáo, nhớ rõ cùng các bạn học hảo hảo ở chung, nghiêm túc học tập nga."
Giống như lại nghĩ đến cái gì, thanh niên gợi lên khóe miệng bổ sung, nếu ở trường học có người trốn tránh hoặc là sợ hãi hắn, nhất định phải gần sát đối phương, dùng nhiệt tình hòa tan băng cứng —— đương nhiên, giới hạn trong nam hài tử.
Nam hài không thể hiểu được, không cảm thấy vì cái gì sẽ có người sợ hãi chính mình.
Thanh niên sờ sờ cằm, đè thấp thanh âm lầm bầm lầu bầu: "Giảng thật, ta lần đầu tiên gặp được ngươi thời điểm cũng rất sợ hãi."
Sau đó liền thúc giục đối phương chạy nhanh đi vào trường học.
Vẫy vẫy tay cáo biệt, nam hài nghiêng đi thân, màu lục đậm đôi mắt giống như nào đó đá quý. 】
Phía trước nghe thanh niên Giang Lai lời nói, mọi người còn cùng cái kia nam hài giống nhau không hiểu ra sao, thẳng đến cuối cùng nam hài nghiêng đi thân lộ ra khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh thể ) đêm an, hoan nghênh đi vào "Xoay chuyển" xem ảnh thính
Fanfictionhttps://pingzhi55479.lofter.com/ Tác giả: Lưu lưu cầu Những việc cần chú ý: - nhân vật thuộc về nguyên tác cùng với lộc lộc, ooc thuộc về ta - tồn tại Giang Lai + nguyên tác Conan / Amuro Tooru / Akai Shuichi - hậu kỳ khả năng có tân khách quý ( đầu...