KABANATA 29

181 3 0
                                    



"Arckeerun"  Napakurap ako ng ilan segundo. Hindi ako makapaniwala nasa harapan ko siya ngayon!

"Mia Amor" mahigpit ako napakapit sa hawak ko walis tambo. Pinipigilan ko ang sarili ko yakapin siya. Kanina lang gusto ko siya makita pero nagdadalawang isip ako ngayon.

"Anong ginagawa mo dito"  walang emosyon ko tanong. Malakas siyang napabuntong hininga

"I'm tired and sleepy" Nanlaki ang mga mata ko nang pumasok siya sa loob ng silid ko at patungo  siya ngayon sa kama ko!

"S-sandali!" Hindi ko na siya napigilan ng mahiga siya dito. Maliit lang yon para sakin! At sa laking tao niya ay sumayad pa  ang paa niya!

"Anong— Hoy alis ka dyan! " hinawakan ko siya sa braso para alisin siya sa kama ko! Pero hindi siya nagpatinag! Dahil nakikipaghilaan din siya sa'kin!

Pasaway ang de pungal na to!

"Shhhh inaantok na ko" nanggagalaiti pinaghahampas ko siya ng unan.

"Pwede ba umalis ka dyan bibigay na ang kama sa laki mo!" Inis ko bulyaw pero ang mukong nakapikit na ang mga mata!

"Hmm come here, you can cuddle with me" ungol niya at wari bang kinakapa ako!

"Arckeerun! Ano ba! Sabinv alis eh"

"Ayoko"

"Bakit ka ba nandito! Pano mo nalaman kong nasan ako!" Minulat niya ang mga mata niya at saktong nagsalubong ang mga mata namin sa isa't isa. Mabils ako umiwas para hindi bumigay ang puso. Kapag ganto siya tumitig baka ngayon ay nayakap ko na siya.

"Money can do everything" malamig na turan niya sa inis ko ay kinuha ko ang bag ko at inihagis sa kanya at yon sapul sa ulo. Sinamaan niya ako ng tingin habang nakahawak dito.

"Kaasar ka!!pinapahirapan mo na naman ako! Hindi ba dapat layuan mo na ko!" Napaismi siya at napaupo sa kama. Nakanguso siya habang masama ang tingin niya sa'kin, hawak nito ang namumulang noo niya.

"Tss Bakit kita lalayuan eh mahal kita"  Panandalian ako napahinto ramdam ko ang pagbilis ng puso ko bago pa bumigay ang tuhod ko ay agad ako napakapit sa lamesa na nasa tabi ko lang.

Ayoko maramdaman to dahil mapapahamak lang siya sa'kin.

"Umalis kana kasi" parang susuko na ang boses ko ni hindi ko na magawang makakilos sa kinaroronan ko.

"No, I rather to stay here than to leave you" Malagum ang boses niya at bakas ang kasensero sa binitawan niya'ng salita.

Huminga ako ng tingin sakanya. Napatigalgal ako sa nakita ko.

"Oiy ano yang ginawa mo!" P Nanlaki ang mga mata ko ng simulan niya'ng baklasin ang butones ng black polo niya'ng suot.

"Mainit" kalmado turan niya at pati ang pants niya'ng suot ay hinubad niya! Ngayon nakabalandra ang katawan niya sa harapan ko na tanging boxer short lang ang promoprotekta sa pagkalalaki niya para lang hindi ko makita!

Nang-aasar ba siya!

"M-magdamit ka nga!" Tumalima ako ng kilos agad ako lumapit sa kanya para ipasuot ang hinubad niya damit.

"Gago ka ba! Magbihis ka—ahh!" Napatili ako sa gulat ng hilain niya braso ko dahilan para bumagsak ako sa ibabaw niya. Buong lakas ako kumakawala sa hawak niya pero lalo lang ito humihigpit. Ramdam ko tuloy ang init ng katawan niya na ngayon ay dumidikit sa balat ko!

"Bitawan mo ko!" Angal ko. Pilit ako kumakawala sa yakap niya.

Marahan siya'ng umiling habang nakangiti ang labi niya. Mali to! Dapat layuan niya ako dahil ako ang dahilan ng pagkawala ng magulang niya! Pero bakit nagsstay siya sakin bakit siya nagpakita sa'kin!

DARK DESIRE 1: Please Harder, Sir!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon