• Về dự định gần của [Life and Love]:
Mình đang dự tính sẽ cho ra thêm 1 ngoài lề và 1-2 ngoại truyện sau khi chính truyện của [Life and Love] kết thúc.
Bật mí nho nhỏ, ngoài lề sẽ chủ yếu liên quan tới các facts cũng như official backgrounds của trio Victor - Yuuri - Yurio. Trong quá trình tìm tư liệu viết fic, mình đã tìm được kha khá thông tin hay ho của ba cái con người đáng yêu này nên muốn chia sẻ thêm cho mọi người >_o!
Nói z chứ, bao giờ tổng hợp đủ để up lên thì... Không biết 🗿
.
Còn phiên ngoại thì... Trong đầu mình cũng đang có 1-2 cái plot nho nhỏ, nhưng có lẽ chắc mình sẽ không thể triển khai nó trong thời gian gần được T_T Nhưng mà, chắc chắn sẽ có phiên ngoại (vào một ngày nào đó-). Bản thân mình cũng muốn viết thêm về after ending ấy há há. Mình muốn tạo cho mọi người cái cảm giác this is not over. Nói vậy có khó hiểu quá không, hì :v
Bởi vì... Mọi người biết đó, con MAPPA nó gần như khai tử movie của chúng ta rồi ToT 12 tập phim là quá ngắn để có thể đồng hành cùng Victuuri cũng như những con người đáng mến của YoI universe. Thông qua bộ fanfic này, mong mọi người có thể sẽ thấy được an ủi phần nào. Rằng bọn họ vẫn đang sống một cuộc sống hạnh phúc ở vũ trụ YoI mà thôi, hự hự...
Với cả mình cũng không định viết thêm fic Victuuri nữa, thế nên mình muốn bộ Victuuri duy nhất của mình nó phải thiệttttt là trọn vẹn với đầy đủ chính truyện và ngoại truyện. Đó cũng là lí do mình chỉnh lên chỉnh xuống fic suốt từ tháng 12 đến giờ, thậm chí end chính truyện rồi mà vẫn chưa sửa xong =))
.
Đó là dự định gần của [Life and Love]. Rất cảm ơn mọi người đã theo dõi fic đến tận phút này, sự ủng hộ của mọi người chính là động lực để mình có thể lay lắt từ năm 2019 đến tận bây giờ á (::
Me sẽ gấc zui nếu mọi người có điều gì muốn nói với mình và [Life and Love] cũng như với Victuuri và YoI 😗🫂
—————
Và giờ là đến chuyên mục lời nói sau cùng (::
Thường thì mỗi khi hoàn một bộ fic, mình sẽ làm một góc nhỏ tâm sự để chia sẻ đôi lời về tâm trạng và trải nghiệm khi viết bộ fic ấy, cũng như nói về tình cảm của mình với phiên bản original (Yuri!!! on Ice)
[Life and Love] thì đặc biệt phải có mục này rồi, mình có rất nhiều kỉ niệm với bộ fic này cũng như Yuri on Ice.
.
[Life and Love] là bộ fic thứ hai mình đăng tải trên acc wattpad này, từ ngày 1 tháng 2 năm 2019. Và cuối cùng thì sau 5 năm lẻ 23 ngày, vào 23 tháng 2 năm 2024, cuối cùng mình cũng đã có thể đặt dấu chấm cho (chính truyện của) [Life and Love] ToT...
Ngày bắt đầu bộ fic này, mình là một học sinh lớp 10; và ngày kết thúc bộ fic này, mình là một sinh viên Đại học năm 3. Kể ra cũng là một khoảng thời gian khá dài đấy chứ :v?!
.
Nói về nguyên tác trước đi.
Có thể mọi người không biết, nhưng mình cực kì mê Victor Nikiforov luôn. Mình xem YoI và biết đến anh ta đúng đợt bộ anime này release (2016), và đến tận hiện tại và chắc chắn là cả tương lai, ổng vẫn mãi là husbando số 1 của mình. Trong suốt 7 năm qua, mình cũng biết tới kha khá các bộ manga/anime/game/... khác, vậy nhưng Victor vẫn là nhân vật mà mình đặc biệt trân quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • Victuuri | Life and Love
FanfictionGrand Prix Final tại Barcelona đã chạm đến hồi kết. Trước khi cả hai trở lại luyện tập cho giải quốc gia và vô địch châu lục năm sau, Victor Nikiforov ngỏ ý muốn cùng Katsuki Yuuri trải qua một chuyến du lịch đặc biệt. Đích đến của chuyến đi không p...