[Victor Nikiforov's PoV]
Sau khi bàn xong về vấn đề nhạc nền và trang phục, chúng tôi bắt đầu bàn đến dance và program cho bài EX.
"Em đã mang theo sổ ghi chép bí mật của mình rồi đây." Yuuri tươi cười lấy ra quyển sổ tay trong túi của em ấy cho tôi xem "Xem nào... GP 2015... FS của Victor... Đây rồi, trang 38!"
"Sổ gì vậy Yuuri, chẳng lẽ đây là sổ ghi chép của em về tôi à?"
Vốn chỉ nói đùa, nhưng ai ngờ Yuuri lại ngượng ngùng gật đầu thừa nhận. Xem ra câu chuyện về tấm lòng hâm mộ nhiệt huyết em dành cho tôi suốt mười mấy năm qua mà dì Minako đã từng kể có vẻ cũng không hẳn là nói quá.
Yuuri mở quyển sổ. Chắc hẳn toàn bộ các dance của tôi trong Stay close to me đã được em ghi chép lại trong này.
Đây là một trong những bài FS khó nhất của tôi, Stay close to me yêu cầu rất cao về tính nghệ thuật cũng như sự uyển chuyển trong chuyển động.
Tôi nhận lấy quyển sổ. Để tôi xem em đã ghi chép lại được những gì nào..!
...
(2015) FS GP CỦA VICTOR: STAMMI VICINO - STAY CLOSE TO ME.
Victor sử dụng 4 quad.
Turn 1:
- Quad đầu tiên: Lutz.
Đây là một quad, cũng là dance mở đầu của Victor. Mặc dù Lutz không phải sở trường của anh ấy nhưng Victor trượt điệu nghệ chẳng khác gì Chris cả!!!
- Quad thứ hai: Flip.
Đặc sản của Victor! Quyến rũ quá đi!!! Mình sẽ cố gắng trượt giống anh ấy, mặc dù trong cả luyện tập mình cũng không thành công nhiều lắm...
- Các dance còn lại trong turn 1:
+ Spin.
+ Spread edge.
+ Flying sit spin.
=> Là những động tác yêu cầu điểm trình bày!
Turn 2:
- Quad thứ ba: Salchow.
Mình vẫn chưa thể nào tiếp đất tại quad Salchow. Nghe nói Yuri Plisetsky của team Yakov đã có thể thành thục quad Salchow rồi, mặc dù bên Junior còn chưa cho phép thí sinh áp dụng quad trong thi đấu. Năm sau cậu ta đủ tuổi để tham dự giải Senior rồi... Đáng sợ thật đấy...
- Combo: Triple Axel + Double Toeloop.
Sang turn 2 có vẻ Victor cho nhiều combo hơn và giảm độ khó của quad.
- Combo: Triple Lutz và Flip.
- Quad thứ tư, cũng là quad cuối: Toeloop.
Đặc sản của Phichit đây mà...
- Cuối cùng là combo triple toeloop + combination spin.
Spin ở đoạn cuối thỉnh thoảng mình hay bị mất đà, tập thêm mới được!
.
*Note: Program này thật sự rất khó, nhưng mình tin chắc Victor sẽ thực hiện hoàn hảo nó thôi. Mình cũng sẽ thử cover nếu có điều kiện!
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • Victuuri | Life and Love
FanfictionGrand Prix Final tại Barcelona đã chạm đến hồi kết. Trước khi cả hai trở lại luyện tập cho giải quốc gia và vô địch châu lục năm sau, Victor Nikiforov ngỏ ý muốn cùng Katsuki Yuuri trải qua một chuyến du lịch đặc biệt. Đích đến của chuyến đi không p...