[Victor Nikiforov's PoV]
Chiếc tàu hỏa mang số hiệu GB2706 đưa chúng tôi đến ga Moskovsky của St. Petersburg vào lúc 4 giờ chiều cùng ngày. Quả là một chuyến đi dài.
Tôi gần như đã thoát khỏi trạng thái đờ đẫn ban sáng. Bờ vai của Yuuri thực sự là chỗ dựa hoàn hảo. Có thể nói tôi đã lấy lại tinh thần, dù chỉ là tạm thời.
Yuuri dường như cũng thấy được sự bất bình thường của tôi.
"Victor, anh đã ổn rồi chứ?" Yuuri dụi mắt một cách khá mệt mỏi, phải chăng em đã không ngủ trong suốt chuyến đi để canh chừng tôi?
Vươn bàn tay trái, tôi chạm vào khuôn mặt ấm nóng của em "Một giấc ngủ có thể giải quyết được tất cả. Còn em thì sao, đã sẵn sàng cho chuyến du lịch St. Petersburg chưa?"
Phải đến lúc này tôi mới để ý đến Yurio. Thằng nhóc ôm Maccachin ngủ lê lết, nước miếng chảy dài gần đến cằm.
"Yurio, dậy đi. Đến nơi rồi..."
"Vậy à..." Nhóc ấy lờ đờ mở mắt, không quên vỗ vỗ Maccachin vài cái. Đã dậy là phải dậy hết!
...
Hoàn thành các thủ tục, chúng tôi xách hành lý ra khỏi ga.
Từ xa đã thấy Mila và Sara giơ tay ra hiệu. Thật là vinh hạnh khi được những cô nàng xinh đẹp nghênh đón mà.
Đó là ai nói chứ không phải tôi.
Mila búi nửa đầu mái tóc đỏ, cô nàng mặc chiếc T-shirt kết hợp với chiếc váy bò cũn cỡn hợp thời. Còn nữa, cái loại bốt gì đây, định ra trận đánh giặc hay sao mà đi cái bốt khổng lồ này vậy?
Cô nàng Sara có phần hiền dịu hơn, mái tóc dài đen mượt được buông thả vô cùng bắt mắt. Sara mặc chiếc váy xòe màu rượu chát tôn lên làn da bánh mật, trên đầu đeo một chiếc kính Gucci chủ yếu để làm điệu.
Đẹp thì cũng đẹp đấy, nhưng hai người nghĩ mình đang đi dự tuần lễ thời trang chắc?!
Thật tình, tôi đã bảo họ từ trước là đừng ăn mặc quá rùm beng khi ra ga đón chúng tôi rồi mà...
.
"Hi Katsuki Yuuri, tôi là Mila Babicheva!"
"Yuuri, anh còn nhớ tôi chứ? Sara Crispino!"
"Lần ghé thăm St. Petersburg này, nếu anh muốn chúng tôi sẽ làm hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho anh!"
"Da mặt anh mềm quá đi, tôi hôn anh một cái được không?"
"Yuuri, có chỗ ngủ tối nay chưa? Hay là..."
"..."
Nhờ ơn hai cô gái ăn mặc nổi bần bật kia mà chúng tôi đã bị để ý không ít. Đã thế bây giờ họ lại còn ngang nhiên nắm tay Yuuri đi trước, để lại tôi đằng sau với thằng nhóc Yurio cáu bẩn này. À quên, còn Maccachin nữa.
Tôi nhún vai. Thôi thì, dù sao thì tình huống này tôi cũng đã tiên liệu từ trước rồi. Về cô em họ Mila không bao giờ chịu nghe lời và sự hứng thú của các cô gái trước cậu trai người Nhật có thể hấp dẫn được tôi...
Dưới sự đeo bám của hai cô nàng, Yuuri quay trở lại nguyên hình là một cậu trai nhát gái. Nhìn em ấy ngượng ngùng chẳng nói được câu nào mà tôi cảm thấy vừa mắc cười mà vẫn có một chút gì đó ghen ghen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Full • Victuuri | Life and Love
FanficGrand Prix Final tại Barcelona đã chạm đến hồi kết. Trước khi cả hai trở lại luyện tập cho giải quốc gia và vô địch châu lục năm sau, Victor Nikiforov ngỏ ý muốn cùng Katsuki Yuuri trải qua một chuyến du lịch đặc biệt. Đích đến của chuyến đi không p...