Chương 4: Hình thái của tình yêu.

1K 146 12
                                    

[Victor Nikiforov's PoV]

6 pm. Exhibition Skate - Barcelona chính thức bắt đầu.

.

Cuối cùng thì ngày diễn ra EX cũng đã tới.

Sân băng mới sáng nay chỉ có mỗi hai chúng tôi và hội Yurio, nay đã trở nên đông nghịt khán giả.

Một lượng đáng kể trong số đó phải nói đến mấy cô nàng fangirl của Yurio, gọi là cái gì ấy nhỉ? À, Hội fan hâm mộ của thiên thần sân băng Yuratchka hay Yuri's Angels gì-gì-đó.

Số còn lại tất nhiên là fan hâm mộ của tôi rồi, haha... (đùa thôi)

...

"Xin chào mọi người, tôi là Morooka - bình luận viên trực tiếp của ngày hôm nay!! Chào mừng quý vị đến với buổi Exhibition Skate đã được mong đợi suốt một tuần nay!!!"

Giọng của Morooka từ đài phát thanh vang lên, kéo theo đó là tiếng reo hò không có dấu hiệu dừng lại của toàn thể khán giả trên các khán đài. Nó to đến nỗi tôi và Yuuri đang ở trong phòng chuẩn bị mà vẫn có thể nghe thấy được.

Khá lâu rồi tôi mới có một buổi trượt công khai như này. Thật khó để không khỏi sinh ra những cảm giác nhộn nhạo khó tả trong lòng.

"Yuuri, em có căng thẳng không?" Tôi vừa hỏi, vừa kiểm tra chắc chắn lại dây giày và lưỡi trượt thêm một lần nữa.

Yuuri quay về phía tôi, em nhìn tôi và cười. Hẳn là câu hỏi vừa nãy của tôi đã trở nên thừa thãi rồi.

Tối hôm nay, Yuuri thật đẹp. Mỗi khi thi đấu, mái tóc mềm của em được vuốt lên, đôi mắt huyền cũng không còn bị che mất bởi cặp kính cận. Hoàn toàn không còn bóng dáng của cậu trai nhút nhát hay ngượng ngùng mà tôi vẫn thường thấy, giờ trước mặt tôi là tuyển thủ chuyên nghiệp Katsuki Yuuri - người vừa giành được chức á quân của GPF năm nay nhờ thực lực và sự quyết tâm mạnh mẽ dám ước mơ dám thực hiện của mình.

Bộ đồ trượt của Yuuri mà tôi nhờ Yakov đặt may đã được chuyển đến vào mấy hôm trước. Trang phục biểu diễn lần này hợp với Yuuri hơn tôi tưởng, từng đường cong của em đã được tôn lên bởi bộ đồ bó sát này.

Đó là một bộ đồ màu xanh dương cùng thiết kế với bộ của tôi cho bài FS của GP năm ngoái. Yuuri là người yêu cầu màu sắc cho bộ đồ. Trong một khoảng khắc, tôi đã nghĩ em chọn màu sắc đó dựa theo màu mắt của tôi. Nếu thật là vậy, thì tôi rất lấy làm vinh dự.

Nhưng nếu không phải thì cũng chẳng sao, màu xanh vẫn vô cùng hợp với em. Bởi vì, em chính là đoá hồng xanh của tôi, Yuuri.

.

Mọi người thường hay kháo nhau về ý nghĩa của hoa hồng đỏ. Vậy có mấy ai biết được ý nghĩa của hoa hồng xanh là gì không?

[Turn the impossible into possible]

...

"Bây giờ, hiện đang tiến vào sân băng là cặp đôi huấn luyện viên - học trò: Victor Nikiforov và Katsuki Yuuri!!!"

Chào đón chúng tôi là tiếng hò reo của toàn thể cổ động viên trên khán đài.

"Không phải ai khác, huyền thoại sống Victor Nikiforov được cho là đã quyết định sẽ comeback vào mùa giải năm sau! Vẫn chưa có công bố chính thức về chuyện này, tuy nhiên nếu dựa theo ẩn ý của bài đăng mới nhất từ phía team Yakov, có lẽ chúng ta sẽ sớm được chứng kiến sự trở lại của huyền thoại mà thôi!!"

Full • Victuuri | Life and LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ