Tâm trạng không tốt nên Lương Thùy Linh uống khá nhiều, tửu lượng của cô so với Ngọc Thảo cùng Thanh Thủy thì vô cùng kém. Đến lon thứ 4 đầu óc đã bắt đầu choáng váng, không ngừng nghĩ đến Đỗ Hà. Cảm nhận được Ngọc Thảo đối với mình đã có chút thân thiết, cô liền mạnh dạn quay sang hỏi: "Chị Thảo, chị thân với giám đốc Đỗ như vậy, chắc chắn chị cũng biết Tống Chí Cường có đúng không?"
Tên đểu cáng đó Ngọc Thảo lại không quá rành rồi sao? Nhưng Lương Thùy Linh nhắc đến đột ngột như vậy cô cũng không biết đang muốn hỏi đến vấn đề gì.
"Chị biết, nhưng. . . có chuyện gì sao?" Đáp rồi lại nheo mắt nghĩ đến một chuyện, Ngọc Thảo tiếp tục hỏi: "Đừng nói là. . . hắn có ý đồ bất chính với em nha?"
Không nhắc đến thì thôi, nhắc rồi Ngọc Thảo nghĩ ngay đến vấn đề này. Cô thừa biết hắn bỉ ổi đến mức nào, lại biết hắn vốn tính phong lưu. Huống hồ, nhìn Lương Thùy Linh xinh đẹp như vậy, nói hắn nổi lên sắc tâm cũng không có gì lạ! Mấy hôm nay nhắn tin với Đỗ Hà, cô chỉ biết được bạn thân của mình có một tuần kè kè bên cạnh hắn, nếu lỡ chạm mặt Lương Thùy Linh ở văn phòng, nữ nhân này bị hắn trêu ghẹo cũng không phải là không có khả năng!
Quan sát thái độ của Ngọc Thảo, Lương Thùy Linh nhanh chóng ngộ ra một điều, vị tỷ tỷ mới thân này. . . cũng không ưa hắn cho lắm! Hơn nữa, dựa theo hàm ý của Ngọc Thảo khi đặt ra câu hỏi, chắc chắn trước đó hắn đã gây ra chuyện gì, đại khái là. . . ngoại tình hay là gì gì đó, mới khiến cô có ý nghĩ xấu xa về tên đó như vậy.
"Không có. Em chỉ tò mò. . . không biết một nữ nhân tài giỏi như giám đốc Đỗ, tại sao lại yêu thích tên khốn như hắn. Chẳng phải. . . còn rất nhiều nam nhân tốt ở bên ngoài sao?" Nắm bắt được tâm lý của Ngọc Thảo, Lương Thùy Linh đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội, rắp tâm moi sạch tin tức về đôi tình nhân. . . đáng ghét kia.Thú thật, Ngọc Thảo không ngờ một nữ nhân trẻ tuổi như Lương Thùy Linh mà cũng có nhãn lực tốt đến vậy, còn tốt hơn cả. . . cô bạn thân của mình! Vốn không định nói nhiều về Đỗ Hà. . . để cô nàng biết được chắc chắn sẽ hành mình ra bã. Nhưng Lương Thùy Linh đã có hứng thú, hơn nữa còn rất. . . hợp ý với mình, nên Ngọc Thảo cũng xuôi theo mà nói.
"Trước đây chị rất. . . thần tượng Tiểu Hà a! Từ nhỏ cô ấy đã cường đại như thế nào, đanh thép như thế nào. Người vừa lý trí, vừa thông tuệ lại vừa cứng rắn. . . vậy mà lại chấp nhận tên khốn đó. Đến giờ nghĩ lại chị vẫn còn hụt hẫng. . ."
Thanh Thủy ngồi một góc nghe ngóng tình hình, cô thừa biết Lương Thùy Linh đang tận dụng Ngọc Thảo để thám thính Đỗ Hà. Điều bất ngờ là Ngọc Thảo cũng nói đến hăng say, cứ như bị gãi trúng chỗ ngứa, hai bên trò chuyện qua lại không có dấu hiệu ngừng nghỉ.
Nhưng mà. . . nói xấu người không có mặt cũng không hay lắm a!
Lương Thùy Linh nghe đến đâu liền phối hợp đến đó, ồ ồ lên từng tiếng sau đó trưng ra vẻ mặt. . . đồng cảm. Sau một phen thăm dò, mọi thứ mà cô biết được đúc kết lại là: Tống Chí Cường đã từng ngoại tình, còn Đỗ Hà thì vẫn. . . chấp mê bất ngộ!
Thật không ngờ cái nữ nhân điên, coi vậy mà cũng. . . luỵ tình ghê gớm!
Còn dám ở trước mặt cô không ngừng nói tốt cho tên khốn kia, đúng là. . . u mê không lối thoát!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh-Hà] Khi Hai Tổng Tài Là Oan Gia!
FanfictionAu : YangYangG Cp chính : Linh Hà 2 cp phụ : Tiên Vy, Thủy Thảo