"Anh Way, anh Way, lại đây xem cái này nè!"
"Làm sao?" Way hờ hững đáp lại, không có chút hào hứng nào, bởi vì anh ta biết thằng nhóc North lại bắt đầu buôn về những chuyện trên trời dưới đất mà cậu ta vừa khám phá ra. Chỉ cần nơi nào có North cùng với best friend Sonic của cậu ta, nơi đó chắc chắn sẽ thành cái chợ.
Way không có hứng thú với chuyện này lắm.
"Nè anh, anh nhìn bên kia kìa." North mặc kệ vẻ mặt bất cần của Way, kéo anh ta lại gần, chỉ tay về phía đội trưởng của bọn họ và cậu nhóc thực tập sinh mới đến.
Nếu anh ta nhớ không nhầm thì đã gần một giờ đồng hồ kể từ khi Alan bắt đầu giới thiệu về gara cho Jeff. Cái gara này làm quái gì có nhiều thứ để giới thiệu vậy chứ?
Người có mắt đều có thể thấy được hành vi bất thường của ông chú Alan. Way phải thừa nhận anh ta bắt đầu hứng thú với chuyện này rồi.
"Xem ổng nhiệt tình chưa kìa." North che miệng cười. "Có vẻ sắp không đỡ nổi nữa rồi."
Alan phía bên kia lại tiếp tục giới thiệu về một thứ khác. Jeff đôi lúc đáp lại một câu, đôi lúc lại chỉ cho anh một cái gật hoặc lắc đầu.
"Thằng nhóc này cứ như bức tường băng ấy."
"Tìm đâu ra thằng nhóc bài xích cả thế giới vậy chứ." Way cười cười lắc đầu. "Sắp tới sẽ có chuyện vui cho mà xem."
Nội bộ X-Hunter có cuộc họp quan trọng, có lẽ là để giải quyết vấn đề về đội đối thủ, thế nên Alan để cho cậu tự do đi tham quan gara. Jeff dạo vài vòng tính toán, vừa định bắt đầu vào việc thì bất ngờ bị một bàn tay bắt lấy kéo vào góc khuất.
"Anh Charlie!?"
"Em tới đây làm gì?" Alpha cao lớn chắn trước mặt Jeff, trầm giọng chất vấn. Nếu ánh mắt có thể giết người thì khẳng định Jeff đã bị anh xuyên thủng rồi.
Charlie dán mắt vào em trai, vẻ mặt khủng bố khác hẳn so với con cún nhỏ cả ngày vẫy đuôi chạy the Pit Babe. Jeff biết rõ đây mới là con người thật của anh, nhưng cậu không sợ.
"Em tới ứng tuyển."
"Lúc đó em nói mình có cách, là như thế này đó à?"
Omega nhỏ bé dứt khoát thừa nhận. "Đúng ạ. Để em đến đây hỗ trợ anh chính là cách tốt nhất rồi."
"Sao em không nói trước với anh?" Charlie nhíu mày không vui.
"Em nói với anh thì anh sẽ ngăn em lại còn gì."
Charlie muốn phản bác nhưng cuối cùng không thốt ra được lời nào. Rõ ràng, Jeff quá hiểu anh. Nếu anh biết thì chắc chắn sẽ không để cậu đặt được một bước chân vào đây.
"...Nhưng mà Jeff, cả cái gara này đều là Alpha." Anh hận không thể dạy cho em trai một bài học. "Em có biết mình đang bước vào hang sói không?"
"Em tự biết bảo vệ bản thân."
"Em còn dám nói!" Charlie trừng mắt. "Em cố ý tỏa pheromone!"
Jeff là người thân thiết nhất trên đời của anh, từ nhỏ họ đã lớn lên cùng nhau, anh xem cậu như đứa em trai ruột thịt. Mặc dù là một Omega vừa trưởng thành nhưng Jeff có khả năng khống chế pheromone rất tốt, bọn họ đã được huấn luyện để làm điều đó từ khi còn nhỏ. Không thể có chuyện người khác dễ dàng ngửi được mùi pheromone của cậu như vậy, trừ khi Jeff cố ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - AlanJeff] Flaming B-52
FanfictionCP: Alan x Jeff Thể loại: ABO (A x O), sinh tử văn, R18 Nguyên tác: Pit Babe the series Đã nói rồi mà không nghe, đôi ta chắc chắn phải ở bên nhau.