Chương 14

1.9K 91 6
                                    

Trung tâm thương mại vào buổi sáng giữa tuần không quá đông đúc. Lúc này vẫn đang trong giờ hành chính, là thời gian mà người trẻ đi học và người lớn đến cơ quan. Khá hiếm thanh niên chọn giờ này để đi mua sắm, ngoại trừ Jeff quyết định nghỉ học hôm nay và bị Alan kéo đến đây.

"Không phải chú nói mua chút đồ dùng cá nhân thôi sao?"

Jeff lúc này đã về phòng mình thay ra bộ quần áo khó coi kia. Cậu trở lại dáng vẻ lạnh lùng khó gần thường ngày, chỉ có chút khác là trông đáng yêu hơn khi lẽo đẽo đi theo vị đội trưởng cao lớn của X-Hunter, người mà hiện tại đã trở thành bạn trai cậu.

"Quần áo cũng là đồ dùng cá nhân mà." Alan vừa ướm thử một chiếc áo lên người Jeff vừa nhún vai nói như điều hiển nhiên. Ngắm nghía mấy lần đều cảm thấy ưng mắt, anh hài lòng đặt nó cạnh ba chiếc vừa chọn ban nãy.

"Nhưng chú mua quần áo cho em làm gì, em có rồi mà."

"Không phải em chỉ có vài bộ thôi sao?"

"Trời ạ, đấy là do em còn để đồ ở nhà em thôi, dọn qua là được mà."

Ban đầu Jeff chỉ định ở tạm nhà Alan trong thời gian cảnh sát điều tra. Nhưng anh nhất quyết muốn cậu dọn về sống cùng anh, Jeff đành chiều theo. Chỉ có điều thời gian gấp gáp, cậu vẫn chưa kịp sắp xếp lại đồ đạc.

"Thì cứ để đó đi, khi nào em về nhà thì cũng có đồ mặc."

"Em mang một ít sang nhà chú cũng được mà."

Anh cứ nghĩ Jeff thông minh nên sẽ biết anh đang muốn gì, nhưng xem ra nhóc con chẳng hiểu gì cả.

"Bé con, vấn đề không phải mang hay không mang. Anh biết là em có, nhưng anh muốn mua cho em."

Jeff mím môi im lặng, cuối cùng 'ừm' một tiếng trong cổ họng biểu thị đã hiểu ý anh, cũng không từ chối nữa. Như nghĩ đến điều gì đó, Omega nhỏ đảo mắt bước sang dãy bên cạnh rồi cầm về một chiếc áo cổ lọ. "Vậy lấy thêm cái này đi."

"Cái này á? Em mặc nổi không đấy?"

Alpha lớn tuổi nhướn mày khó hiểu. Dạo này thời tiết khá oi bức, nếu không ngồi trong phòng điều hoà sẽ cảm thấy có chút khó chịu. Anh không nghĩ cho ai đó muốn mặc áo cổ cao như vậy trong cái thời tiết này đâu.

"Không thì sao? Chú nhìn tác phẩm của chú đi." Jeff kéo thấp cổ áo sơ mi để lộ ra mấy dấu hôn trên cổ, chỉ cần nhìn qua cũng đủ biết đêm qua bọn họ kịch liệt cỡ nào.

"Có vấn đề gì à?"

"Em ngại người ta nhìn thấy." Jeff bĩu môi, trừng mắt trách móc anh biết rồi còn cố ý hỏi.

Alpha lớn tuổi cười đắc ý. Anh đặt chiếc áo về chỗ cũ, bày ra dáng vẻ của người chiến thắng. "Ai không có người yêu mới đáng thương, em có anh rồi thì phải khoe ra chứ."

Những dấu hôn anh cố tình để lại nổi bật một màu đỏ tươi trên làn da trắng nõn của Jeff, khiến cậu nhóc trông yêu kiều trưởng thành hơn trước hẳn, nhưng có lẽ Jeff không nhận ra điều đó. Alan không hề cảm thấy ngại ngùng nếu để người khác nhìn thấy, ngược lại anh rất hài lòng với những ký hiệu mà mình để lại trên người cậu. Đó là hành động đánh dấu chủ quyền mà bất cứ Alpha nào cũng muốn làm với Omega của mình. Anh xem nó như một thành tựu mới trong quá trình tiến gần Jeff hơn. Nếu đã không thể đánh dấu cậu nhóc, anh muốn dùng cách này để cảnh cáo những Alpha khác hãy biết điều tránh xa Omega của anh ra.

[ABO - AlanJeff] Flaming B-52Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ