Chương 19

1.6K 83 16
                                    

[Vào được chưa?]

[Trót lọt rồi.]

[Sao nhanh vậy?]

[Thì đã bảo để em làm là ok mà thấy không, chứ cao cỡ anh thì bị bắt từ cửa rồi.]

[Cẩn thận đấy Jeff.]

[Biết rồi. Anh tới đó chưa?]

[Đang đi đây.]

Cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhanh chóng kết thúc khi đám vệ sĩ dẫn theo đám trẻ tiếp theo vào. Jeff đảo tầm mắt khắp căn phòng nhẩm đếm. Những đứa trẻ ở đây khoảng độ 5 đến 18 tuổi, đa số đều là Alpha, có một vài Omega còn rất nhỏ, có lẽ phải sở hữu năng lực hiếm gặp lắm mới được chọn xuất hiện trong buổi đấu giá quan trọng như hôm nay. Độ tuổi và giới tính rất đa dạng. Nếu xét theo hướng vô nhân đạo và chỉ coi chúng như một loại hàng hóa không có sinh mệnh thì phải dành lời khen cho ông bố nuôi của cậu. Quả nhiên lão rất biết chiều lòng khách hàng của mình, loại mặt hàng nào cũng có, tha hồ mà lựa chọn.

Mà cũng chính nhờ sự đa dạng đó mà cậu có thể thoải mái ngồi ở đây. Với dáng người nhỏ nhắn của Omega nên dù đã 20 tuổi thì Jeff vẫn có thể lẫn trong đám nhóc mà không bị nghi ngờ. Nhưng đấy chỉ là yếu tố phụ, lý do chính để cậu dễ dàng qua mặt được đám vệ sĩ là nhờ vào người đồng sự mới mở đường quá tuyệt.

Enigma trong bộ vest đen đầy quyền lực đứng ngoài cửa đang dặn dò đám thuộc hạ, trước khi rời đi còn không quên liếc về phía Jeff đang ngồi trong góc. Cậu cũng âm thầm gật đầu cảm ơn anh ta. Đứa con trai cưng Enigma luôn có quyền hạn cực lớn trong ngôi nhà này, đặc biệt là sau khi những đứa con cưng khác của Tony lần lượt vượt ra khỏi tầm kiểm soát của ông ta. Way có thể dễ dàng ra vào cũng như ra lệnh cho thuộc hạ, vậy nên đem theo cả Jeff trà trộn vào trong không phải là điều khó khăn với anh ta.

Như đã nói, mặc dù tình khí của Way không tốt nhưng xét trên phương diện đối tác thì rất đáng thử. Jeff đã quyết định điều này từ trước cả khi gặp anh ta tại sảnh ngoài ban nãy, vậy nên khi Way đưa ra lời đề nghị giúp đỡ cậu đã lập tức đồng ý mà không nghĩ ngợi gì nữa.

Phòng chứa lũ trẻ cách hội trường cả dãy hành lang, nhưng từ đây Jeff vẫn có thể nghe thấy được âm thanh khai mạc rộn ràng và những lời dối trá có cánh của ông bố nuôi. Tony thì cứ luyên thuyên như một diễn giả đại tài rằng nhận nuôi bọn trẻ có năng lực đặc biệt sẽ có ích cho xã hội đến nhường nào, và lũ nhà giàu bên dưới thì vỗ tay hưởng ứng như lũ ngốc. Nghe buồn nôn thật sự.

Vệ sĩ đứng gác khắp trong và ngoài căn phòng. Sau khi màn giới thiệu đầy 'nhân văn' của Tony kết thúc, phần quan trọng của buổi đấu giá chính thức bắt đầu. Những đứa trẻ như món hàng lần lượt được vệ sĩ đưa ra ngoài. Chỉ trong vòng vài phút nữa thôi, chúng sẽ được nhận nuôi bởi một 'gia đình' mới, nhưng bản thân mỗi đứa đều biết chúng cũng không thể sống tốt hơn khi ở đây là bao, hoặc thậm chí là tệ hơn. Đứa nào đứa nấy trông đều sợ hãi, chúng níu lấy nhau nhưng bị vệ sĩ tách ra và kéo lên sân khấu. Hiện giờ nhiệm vụ duy nhất của chúng là biểu diễn năng lực thật hoàn hảo, nếu không sẽ bị phạt rất nặng.

[ABO - AlanJeff] Flaming B-52Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ