Chương 4

1.8K 98 5
                                    

Xe của King of The Hollows phát nổ trở thành tin tức nóng hổi nhất của truyền thông.

Jeff không thể tin được chiếc xe cậu cẩn thận chú ý từng chi tiết một, vậy mà nửa tháng sau vẫn phát nổ ngay trước mắt cậu. Quả nhiên có những tương lai dù biết trước vẫn không có cách nào thay đổi được.

Babe được cứu sống nhưng chấn thương nặng, hắn phải nghỉ thi đấu suốt cả mùa giải. Mọi người trong đội đều như phát điên lên. Còn về phần chiếc xe, bởi vì không tìm ra hung thủ nên Jeff đương nhiên trở thành nghi phạm lớn nhất.

"Sao lại là em chứ?"

"Bởi vì xe nổ do có người động tay vào. Người có thể tiếp cận xe của Babe chỉ có mấy người thôi, mày vào sau nên mày đáng nghi nhất." Way không thể chịu nổi khi thấy người bạn thân nhất của mình suýt chút nữa thì mất mạng, mỗi lý lẽ của hắn đưa ra đều rất chói tai.

"Nếu anh nghĩ người tiếp cận xe của Babe là người có khả năng làm xe trục trặc, vậy thì ai cũng đáng nghi hết. Bao gồm cả anh!"

"Mày..." Way giơ tay định đánh cậu.

"Way! Đủ rồi!" Alan nhanh chóng đứng chắn trước mặt hắn.

"Anh định bênh nó à!" Hắn quát lên, khác hoàn toàn với vẻ điềm tĩnh thường ngày.

"Tao không có bênh, nhưng mà Jeff nói đúng." Alpha lớn tuổi phân trần. "Không có bằng chứng thì không thể kết tội được."

Những lời Way định nói nghẹn lại trong cổ họng.

Một câu 'không có bằng chứng' của Alan khiến tất cả những cái đầu đang bốc hỏa nguội dần. Không có bằng chứng thì không thể tùy tiện kết tội, bọn họ đều hiểu rõ đạo lý này.

"Vậy nếu em có bằng chứng thì sao?" Người vừa nói là Dean, một tuyển thủ trẻ tuổi. Trong tay cậu ta là đoạn băng ghi hình Jeff mở hộp dụng cụ rồi làm gì đó với chiếc xe đua được chuẩn bị cho buổi thi đấu hôm sau. Thời gian ghi hình là 11 giờ đêm trước ngày thi đấu.

"Chứng cứ rõ ràng như vậy, còn muốn nói gì nữa không?" Way là người đầu tiên lên tiếng, ánh mắt anh ta chòng chọc vào cậu.

"Em không có làm gì sai cả, em chỉ độ lại xe cho anh Babe thôi." Thật ra lúc đó cậu muốn kiểm tra độ an toàn của xe lần cuối nên mới lén lút quay lại gara, nhưng đương nhiên không thể nói như vậy.

"Mày độ xe lúc nửa đêm!?" Rõ ràng là Way không tin.

"Em vừa tìm ra cách độ mới nên muốn tranh thủ trước giờ đua thôi."

"Thôi đủ rồi." Alan lên tiếng.

"Chú, em không có làm." Jeff biết Way có thành kiến với cậu, dù cậu có nói thế nào cũng không lọt vào tai hắn, cậu chỉ biết cầu cứu Alan, dù sao ở đây cũng chỉ có anh quan tâm đến cậu nhất.

Thế nhưng lời mà anh nói ra khiến cậu không thể tin vào tai mình.

"Trước mắt em cứ dọn đồ ra khỏi gara trước đi đã."

North đứng phía sau trợn tròn mắt. Từ khi bước chân vào gara đến nay, ngoại trừ Babe thì cậu ta chưa từng thấy người nào được ông chú quan tâm như Jeff cả. Vậy mà cũng có ngày cậu ta chính tai nghe thấy Alan đuổi Jeff ra khỏi gara.

[ABO - AlanJeff] Flaming B-52Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ