Chương 15

2K 93 7
                                    

Jeff kéo rèm cửa để ánh ban mai thắp sáng căn phòng. Người yêu của cậu còn đang ngủ say, mặc dù không nỡ đánh thức anh nhưng hôm nay có cuộc họp quan trọng, cậu không thể không gọi anh dậy.

Trường đua tạm thời đóng cửa, các tay đua được nghỉ phép, nhưng ông chủ của họ thì không. Jeff đoán thế khi thấy Ipad mà Alan hay dùng làm việc được đặt ở tủ đầu giường, và khi cậu đi ngang qua phòng anh vì tỉnh giấc giữa đêm thì thấy bên trong vẫn đang sáng đèn.

Ở cùng Alan một thời gian, cậu phát hiện anh thích ngủ bán khỏa thân. Cũng vì thế Jeff hay lén lút ngắm anh một chút vào buổi sáng. Cơ ngực và cơ bụng săn chắc là thứ mà cậu rất thích, nhưng Charlie vẫn hay nói với cậu rằng Omega thì nên mềm mại một chút mới đáng yêu. Jeff không thích mình đáng yêu. Nhỏ con thì khi bị ba bắt lại có chạy kịp không, làm gì có năng lực để phản kháng. Nhưng anh trai nhất quyết không cho cậu tập cơ bụng, vì vậy khi buồn chán cậu thường bắt Charlie phải cởi áo xoay vòng tròn làm trò tiêu khiển cho mình xem.

"Chú, dậy đi nào."

Gọi mấy lần mà Alan cũng không phản ứng, Jeff bạo dạn trèo hẳn lên giường. Lớp chăn đắp hờ bị cậu giẫm trúng kéo nó tụt xuống ngang bụng, để lộ ra cơ bắp săn chắc. Cơ thể Alan cậu nhìn qua cũng không phải ít, nhưng lần nào cũng khiến tim cậu đập loạn một nhịp. Gương mặt phong trần quyến rũ khi ngủ có chút mềm mại. Jeff nuốt nước bọt chạm vào người anh, từng múi cơ rõ ràng thành khối, bắp tay rắn rỏi lần nào cũng ôm cứng khiến cậu không nhúc nhích được. Jeff không khỏi đỏ mặt khi nghĩ về nó.

Omega nhỏ nhìn đồng hồ. Cuộc họp khoảng một tiếng rưỡi nữa mới bắt đầu, để Alan ngủ thêm một lúc nữa vẫn ổn. Dù sao cậu cũng không nỡ gọi anh dậy vì anh đã phải dành cả đêm cho công việc. Jeff lén lút hôn lên má người yêu một cái rồi nhanh chóng trèo xuống giường.

"Bắt quả tang nhé, lén hôn anh rồi chuồn à?"

Cánh tay Jeff bất ngờ bị kéo lại khiến cậu ngã sấp lên người Alan.

"Không có mà."

"Còn chối, anh thấy hết rồi."

"Chú lừa em!"

"Thế có chịu nhận không?" Bàn tay to lớn mò tới eo cậu xốc áo lên.

Omega nhỏ hốt hoảng giữ tay anh lại. "Chú, chú tính làm gì vậy?"

"Quyến rũ anh rồi tỏ ra là người vô tội hả?" Bàn tay càng lấn lướt hơn chen vào lưng quần.

"Không được mà chú, lát nữa chú còn phải họp mà." Cậu vỗ lên ngực anh. "Buông em ra đi."

Bàn tay không chịu nghe lời đã len vào quần lót bên trong, tiến xuống bóp lên phần mông căng tròn.

Dưới tầng bất ngờ vang lên tiếng North và Sonic ầm ĩ gọi xuống ăn sáng. Alan thở hắt ra một hơi, hôn lên môi Jeff hai cái rồi xoa tóc cậu rối bù cho bõ tức, sau đó mới hậm hực bước vào nhà tắm.

"Bé con, em chờ đó, lần sau anh không tha cho em đâu."

.

X-Hunter có cuộc hẹn với Pete- nhà tài trợ của bọn họ- vào ngày hôm nay tại nhà Alan. Tuy nhiên không phải để bàn về chuyện thi đấu, mà bàn về kế hoạch báo thù cho Charlie.

[ABO - AlanJeff] Flaming B-52Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ