Tiếng xèo xèo trên bếp than hồng cùng mùi hương của đồ nướng khiến người đang bơi trong hồ sôi bụng cồn cào. Jeff đạp nước đến bên mép hồ bơi, chỉ thò mỗi cái đầu lên khỏi mặt nước nhìn người yêu đang gắp thịt ra đĩa.
"Chú, cho em miếng."
"Lên đây rồi ăn."
"Không muốn, lạnh lắm."
Bể bơi có hệ thống sưởi nên cho dù trời đã tối thì nước vẫn khá ấm, so với trèo lên thành hồ để hứng gió lạnh thì Jeff thích ở dưới nước hơn. Và trên hết là hiện giờ mọi người đều đã ra ngoài, trong nhà chỉ còn lại cậu và Alan, một dịp hiếm có để ở riêng với anh nên cậu chẳng muốn động tay vào thứ gì cả.
"Chờ chút, anh cắt nhỏ ra đã." Người đàn ông phía trên bờ hồ thuần thục chia nhỏ tảng thịt lớn, trước khi đưa đến miệng người yêu đều luôn theo thói quen thổi cho bớt nóng.
Omega nhỏ ngậm lấy miếng thịt được bạn trai đút cho, hương vị đậm đà trên trên đầu lưỡi khiến cậu suýt xoa. "Đúng là chỉ có chú ướp ngon nhất, cho em miếng nữa đi."
Đội trưởng X-Hunter rất hài lòng nhìn người yêu bé nhỏ ăn một cách ngon lành, không hề thấy phiền khi phải đút từng miếng cho cậu nhóc. Jeff hiếm khi làm nũng với anh như thế này, bình thường cậu nhóc sẽ rất ngại thể hiện tình cảm cho mọi người thấy, chỉ khi ở riêng hai người với nhau anh mới có thể thấy được dáng vẻ nũng nịu của Jeff. Anh cưng chiều còn không hết, sao lại thấy phiền được.
Đôi gò má phồng lên như cục mochi chuyển động khiến Alan bất giác mỉm cười. Không cần khám sức khỏe cũng biết Jeff được anh nuôi tăng lên mấy cân rồi. So với dáng người mảnh mai lúc trước, Jeff có da có thịt trông càng đáng yêu hơn. Một miếng lại một miếng nữa đến khi cảm thấy hơi no, cậu nhóc lắc đầu ra hiệu không muốn ăn nữa, dù sao thì ăn quá no khi vận động sẽ hại sức khỏe. Anh nhìn làn da có phần tái nhợt và đầu ngón tay nhăn lại của bạn trai nhỏ khi bám vào mép hồ, theo thói quen đưa tay chỉnh lại mái tóc rối ướt nhẹp của cậu.
"Lên đây đi, em ngâm nước lâu lắm rồi đấy."
"Một chút nữa đi."
"Tối rồi bơi ít thôi."
"Chút nữa đi nha." Omega nhỏ cảm thấy mình chơi còn chưa đủ, lại hỏi người kia. "Chú không định xuống à?"
"Anh xuống thì ai đút em ăn."
"Ai thèm chú đút."
"Ừ, không thèm mà ăn hết nửa đĩa rồi đấy."
Alpha lớn tuổi đưa tay chọc lên đầu mũi bạn trai nhỏ và bị cậu nhóc lườm cho một cái. Anh bật cười ngồi xuống mép hồ, thả chân xuống nước để Jeff tựa đầu vào đùi mình.
"Chú, sáng nay họp mặt mọi người nói gì vậy?" Jeff hỏi vì buổi sáng cậu có bài kiểm tra ở trường nên không tham gia cuộc họp được.
"Ngày mai lão Tony sẽ tổ chức một buổi đấu giá trẻ em. Babe, Way và Pete sẽ đến đó."
Khả năng cao là ngày mai bọn họ sẽ chạm mặt nhau rồi. Đặc biệt là Babe và Charlie, sẽ không gì có thể chia cắt bọn họ nữa. Thông qua quan sát suốt một tháng, cậu thấy Way không có vẻ gì giống như gián điệp của ba cả, có lẽ anh ta thực sự đã hối hận về những gì đã làm. Nếu xét trên năng lực thì Way có lẽ sẽ là một đồng sự rất tiềm năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - AlanJeff] Flaming B-52
FanfictionCP: Alan x Jeff Thể loại: ABO (A x O), sinh tử văn, R18 Nguyên tác: Pit Babe the series Đã nói rồi mà không nghe, đôi ta chắc chắn phải ở bên nhau.