"Chú, dậy nghe điện thoại."
"..."
"Chú, dậy!"
Alan bị tiếng điện thoại ầm ĩ và cái vỗ vai của người bên cạnh đánh thức. Anh vươn vai ngồi dậy, với lấy điện thoại trên tủ đầu giường, nhìn tên người gọi liền trực tiếp giảm âm lượng.
"Babe gọi, anh ra ngoài nghe máy, em ngủ tiếp đi."
Jeff rên rỉ trong cổ họng thay cho lời đáp, sau đó không quan tâm mà xoay người kéo chăn trùm qua đầu ngủ tiếp. Hôm qua thức đến nửa đêm mới đi ngủ, hiện tại cậu không muốn dậy chút nào.
Alan chỉnh lại chăn cho cậu rồi mới chậm rãi ra ngoài nghe điện thoại. Tiếng ngáp dài thay cho lời chào, vẫn là âm thanh càu nhàu vì bị làm phiền như mọi khi, nhưng câu mở lời lại khiến cho đầu dây bên kia đứng hình mất mấy giây.
"Gọi gì đấy, phiền vợ tao ngủ."
"Wtf! Alan, anh cầu hôn rồi hả!?"
"Chưa, nhưng trước sau gì Jeff cũng thành vợ tao mà."
Đêm qua anh thăm dò ý Jeff, ngoại trừ việc cậu nhóc có vẻ hoang mang thì không hề có dấu hiệu bài xích việc kết hôn. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến lòng anh phơi phới.
"Chưa cầu hôn mà dám gọi người ta là vợ."
"Mày nghe dần đi cho quen." Sáng sớm bị Babe đánh thức khiến Alan có chút mất kiên nhẫn. "Mới sáng gọi tao có gì không?"
"Anh hứa hôm nay đích thân chỉnh xe cho em mà."
"Thì sao?"
"Thế sao giờ này anh còn ngủ nướng?"
"Còn sớm mà, lát tao tới."
"Sớm gì, 9 giờ rồi đó." Đầu dây bên kia hậm hực trách móc. "Làm em dậy sớm rồi đến ngồi chờ nè."
Nghe Babe nói anh mới nhìn đến đồng hồ, quả thật là đã muộn giờ làm rồi. "Xin lỗi nha, tối qua 2 giờ bọn tao mới ngủ."
"Ê thằng bé Jeff nó đang mang thai mà, hai người làm gì mà thức tới giờ đó!" King quả nhiên luôn là người nhạy bén, hắn ngay lập tức nhìn ra trọng điểm.
"Thằng này, mày bé bé cái mồm thôi. Để Charlie nghe thấy nó lại cằn nhằn tao."
"Em đứng ngay bên cạnh nè anh Alan."
Tiếng ông anh trai nói vọng vào điện thoại với vẻ không hài lòng. Mặc cho Charlie đã lải nhải suốt rằng nên chăm sóc Jeff cho cẩn thận, ăn uống đúng giờ, đi ngủ sớm và hàng ti tỉ thứ khác, Alan vẫn để em trai anh thức đến tận khuya và có vẻ như còn làm điều gì đó không nên trong thời điểm này.
"Không phải như mày nghĩ đâu Charlie." Alpha lớn tuổi luống cuống giải thích. "Có gì tao kể với mày sau."
"Vâng, hy vọng là không phải như em nghĩ đi."
Hẹn lại lịch trình với Babe xong xuôi, Alan trở về phòng ngủ. Jeff vẫn còn cuộn tròn trong chăn không muốn dậy, nửa tháng ở trong bệnh viện gần như đã phá vỡ hoàn toàn giờ giấc sinh hoạt của cậu.
Nhìn người yêu nhỏ như cục bông mềm, Alpha bất giác mỉm cười. Anh trèo lên giường ôm lấy cậu nhóc vào lòng, bàn tay vuốt ve gò má mềm mại và nhỏ giọng gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO - AlanJeff] Flaming B-52
FanfictionCP: Alan x Jeff Thể loại: ABO (A x O), sinh tử văn, R18 Nguyên tác: Pit Babe the series Đã nói rồi mà không nghe, đôi ta chắc chắn phải ở bên nhau.